đang nghiên cứu bộ này nè Vinh ... lên Xe Trắng XAnh cũa Vinh là hết bài :sweetkiss::sweetkiss::sweetkiss:
@Nhóc Phúc : nhìn tê qá nhỉ . Mà bên chỗ Phúc nói pha màu tem với in tem oke ko ? Có gì đem hình qa cho nó rồi làm luôn. V cũng vừa có 1 bộ. Nhìn cũng tê tê. Rãng đi cafe nc cho dễ ha. @A Tân : em biết trình anh mà ! A cứ khiêm tốn nhường e hoài ) @ A Phong : e lấy kiếm gió chém a rụng lông bây giờ, chem e hả ! :-w
a Hùng ! tình hình là 1h chiều nay e đã lên chi nhánh Yamaha nhờ KTV gắn bạc đạn + long đền rồi ) thợ ở đây không có nên e chơi luôn vào hãng Yamaha . không biết Yamaha ở trong Sg thế nào chứ ở đây Yamaha nhận lắp ráp các loại kể cả hàng độ xe =))
chú Hùng cho con hỏi ex lên full 135 lên jet cho bình ex 2011(xe côn) nhưng vẫn đi pô air zin thì cảm giác ntn so với K&N ạ ????
Chào các Bạn Xe " Bò cạp đen " sau khi về đến sài gòn có đến chú Sơn coi lại dàn chân , đúng là sau tai nạn trong lúc dợt , thợ ở đà nẳng đã không làm xe chạy được ( phải nói là quá tệ , làm liệt 1 bên nhún , 2 ty phuộc còn cong quá xá , chảng ba được thay là loại củ của ai đó bỏ ra còn cong 1 bên càng ) Với cái xe như vậy mà Nài " bò cạp đen " đu được tới đích là quá .. quá hay rùi .
chuyện là thế này chú Sơn khi dợt xe hôm 23 ( 24 là thi ) thì ngay vạch xuất phát ( đã căng dây để báo hiệu chạy ) trong lúc dây chưa dc buông hình như Viettuan GC lên ga quá nên bị xòe nhưng xòe thật sự không mạnh vì xòe đúng bao cát bên khán đài nhưng không hiểu sao lại bị như vậy thật sự là Viettuan GC đã cố gắng đua vòng 1 bo kua đã thấy lắc bánh sau rõ ràng . kết thúc vòng 1 ae cố gắng chỉnh lại dc gì hay cái đó ( lúc đầu tưởng do bánh xe vì bơm còn mềm , bơm xe lên + xì hơi ra 1 chút ) nhưng vẫn còn bị trong cái rủi lại có cái may chú ạ nhưng dù sao giải cũng đã kết thúc . thank chú đã giúp đỡ BCD hoàn thiện sau cuộc đua
Sau Khi làm xong phần trước , chú có đi test thử , đúng là nhún sau không đạt chuẩn để ôm cua , xòe là đương nhiên nếu " máu " vào cua . Hy vọng nếu có dự lần sau nên kiểm lại cái nhún sau .. **** Vô cua ngoài tay lái lụa người nài thì dàn chân sau của xe cũng đóng góp phần không nhỏ . Đón xem clip chiếc Ex 2011 R của chú vào cua lim 100km/h ở vòng xoay Tp mới Bình Dương nhờ phuộc ngang ở nhún sau ( Phim do đài truyền hình Bình dương quay , chú sơn lái )
SG cũng có nhận lắp ráp nhưng độ xe thì chấc khg nên... Bình Jet khg sd po air zin được vì thiếu gió, khg hiệu quả. .
Hèn jì hôm chạy thấy nài thòng ga sớm khi vào kua vặn ga trễ khi ra kua, có lẻ té 1 phát nên hơi nhát tay,ai cũng vậy thôi. Xe sàng lắc bánh sau khi vào kua theo mình biết là do dàn chân sau mà bro,nếu chảng ba phuộc này nọ thì đâu liên quan đến sàng lắc bánh sau.Bao nhiêu CLB đã ôm hận vì dàn chân sau này mà chủ yếu là phuộc rồi,ngay cả xe mình hồi lúc chạy sân Bình Phước sử dụng phuộc sau zin,phục hồi + chêm long đền lại Hồng Phát ,vòng loại trót lọt nhưng đến bán kết thì chịu không nổi áp lực xe lúc vào cua nên xe bị sàng thấy rõ,dắt xe vô trong sân thì thấy phuộc nhún mềm hẵn.....