hiện em đang di IC zin và banJing câu //, bây giờ em định lên trái 62 mà không bít 2 IC đó có đủ tua không. em thay IC zin = NCY câu // voi banJing dc không vậy (và trái 62 có cần thiết phài thay ko hay sử dụng IC zin và BanJing là ok rồi).
Bác hĩu sai về cách câu IC song song rùi, khi bạn đi IC zin câu // với bạning thì IC zin chịu điều khiển TPS, báo nhiệt, quạt, Còn bạning thì chịu đánh lửa, Phát lửa và vòng tua....Khi bạn câu NCY // Với bạning thì banjing vẫn chịu đánh lữa, Còn NCY câu vào ko tác dụng mạnh thêm hay gì nha... ===== Bổ sung vào lúc 08:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:32 ===== - Gắn chống trộm bạn vẫn có thể lên IC bt, Lúc gắn chống trộm, ngta câu dây vào để lấy nguồn thôi ah.
Banjing vòng tua 18.000 nhé bạn Bạn gắn cục ic độ cho dù là TR RK hay NCY j` j` đó của ex hay Ju Si Mio nào vô thì test lên nó cũng gần 11k hết,tại vì lên tới vòng tua đó thì lò xo đầu ZIN nó chịu hết nỗi rồi , bị te lò xo luôn và ko có lên đc nữa
ACE cho hỏi xe em ex 2k11 zin, giờ đi bài nào mà cải thiện gia tốc làm xe nhẹ hơn tí không ạ, có thể thay SND + lên ic( đi ic nào đi ic //. hay đi ic ju r gắng //, hay mở tua, hay một loại ic nào khác , và ưu nhược điểm của từng loại, và nếu đi ic thì có nên mở cổ pô hay không ) thanks all , ( xe em đi zin nên không mún đụng chạm tới lò xo đầu gì hết mong ACE góp ý.)
Mình đi zin // ic dũng ic, bi h mình mún lên lx đău (lên loại nào,tính là ncy) bên bạn rồi lx nồi ncy lun, cho hhỏi vvật lên lx đầu thì bền hơn và tua có hơn ko Làm thì giá bao nhiu, tính lun ttiền nhớt vs nc làm mát chưa NNồi ncy lx bao nhiu Làm như vậy r mở cổ bô đc k bạn Nghe nói full135 lên thêm cam vs bxc mới nên mở Cổ:tire: Có cchiec gp hôm đó sao dây ga nhẹ qá,tác dụng gì vậy bạn, Ẽx vàng llần trc làm nsd did 15-41 bên bạn nè,chưa có time úp cho bạn:haha:
- Nếu bạn mún bài ic cho xe zin thì 1 lên IC Ju R gắn song song nếu ko có Ju R thì dùng IC Si, Ju đời 2010 trở lại Mod tua ( Loại này ngon ngot và đảm bảo hơn Ju R hàng tháo xe) hoặc có thể mod tua trực tiếp trên IC zin, 2 loại này phù hợp cho xe zin...Góc kích zin, nên ko róc và hại máy, Mod tua thì vòng tua IC đạt khoảng 11,5K rpm và Ju R Si mod tua thì > 18K RPM...
Chiếc GP bên mình là đi bông mai rồi và nếu muốn đi bình ZIN mà nhẹ mình cũng làm đc luôn ^^ đơn giản thôi mà Lò xo đầu 550k Lò xo nồi NCY 350k Trái Lx 400k Nhưng bạn muốn đi mạnh phải có thêm bình xăng vs cam nữa Đi trái ZIN thì đi pô ZIN mở cở đc nhưng đi trái Lx đầu lồi thì bạn phải móc cây pô nữa mới chạy ngon, bạn muốn êm thì mình đem móc êm làm miệng pô ZIN cho bạn Trái Lx cũng là trái nhôm nén như trái ZIN của Exicter, size cũng = size ZIN của trái Exciter, lòng ZIN, trái ZIN thì cực kì bền rồi