Siêu nhân kéo lên hơn 100km luôn hả.ghê thật. Con LX của e max chỉ hơn 105km tí ah, còn ga nhưng kéo vẫn ko lên nữa, ko biết xe e như vậy có bình thường ko. mong a Q chỉ giúp.tks a
Xe em vậy là bình thường. Đợt off vừa rồi ở Vũng Tàu nhiều anh em LX kéo max cũng chỉ vừa qua khỏi 100km/h 1 tí. ===== Bổ sung vào lúc 23:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:14 ===== Mình xài Mobil 1 Gold chai vàng nắp vàng, 380k/1l. Hiện tượng rung đó có khả năng do lốp zin độ bám đường kém hoặc bơm quá căng. Xe mình thay lốp trước và sau với size lớn hơn, chất lượng hơn nên hoàn toàn không có hiện tượng rung đó. Đợt vừa rồi đi Vũng Tàu, mình thường xuyên đi tốc độ 90-100 thấy không rung. Bazzaz, bugi, tăng áp là đủ sức vượt ngưỡng 100 rồi em. Anh liếc sơ qua đồng hồ khi cứng ga ước tính khoảng 103km/h. Do đi lốp to nên sẽ có sai số. Thực tế thì có thể là 105-107km/h. Hồi thời đi LX anh bơm khí Nitơ thì chạy không thấy khác biệt gì cả em à. Nên sau này cứ bơm khí bình thường.
vậy tính ra đi SX thì kinh tế hơn phải ko a. LX 135 hơn SX 125 mà chạy cug xấp xỉ SX, nhưng SX công nghệ mới hơn,ít hao xăng hơn,chắc bán LX mua SX quá, AB việt nam thì miễn bàn, đi ì với chán kinh khủng.
Hì hì, nhưng vẫn phải công nhận 1 điều là LX máy khỏe và bốc. Mình không biết là mắc hay rẻ nữa, bạn liên hệ bạn Khiêm - 0939.021.040 để biết chi tiết nhé! Em xem coi lốp sau có rãnh ở giữa không? Nếu có thì vô tư, còn không có thì hơi khó lái nha em.
hình như là không ( hôm nọ đi thay lốp SH k cầm lốp về chả biết giờ nó thế nào nữa rồi...giờ ra đòi đc k nhỉ )
Thanks bác đã góp ý, đúng là Hoà inox làm cổ pô chất thật, có điều mình biết bên đây hơi trễ, nếu biết sớm thì mình chạy qua đó làm rồi. Nhưng mình cũng đã có giải pháp mới cho cổ pô mình rồi mà không phải đi làm lại cổ pô mới.