Tình hình là e có con Shark 170 zin màu vàng bạch kim , xe mới mua được 8 tháng, mua hồi mới quảng cáo ra mắt giá 65 chai, thuế má 2 chai, dán keo xe và thêm đồ inox hết 2 chai, gắn khóa chống trộm MinhT biker hết 1 chai 3…tổng chi phí gần 70 chai cho em cá mập. Cảm nhận về xe e xin nói thẳng nói thật để anh em nào có nhã ý mua thì không phải nghi ngại. Xe chạy cực êm và zọt, tải 3, 4 lên dốc lasan gần nhà em cao ngất ngưởng mà cái một, nước đầu hơi lì, mấy anh em Biker có tư vấn chỉnh lại nồi thì bốc hơn nhưng em muốn để xe zin nên chưa làm gì cả..^^ Chỉ có một số nhược điểm sau nói trước để a em suy nghĩ : 1. xe ăn xăng 30km/lít A95(em toàn xài xăng 95) đường thành phố, ra Biên hòa em đi đc 33km lận 2. xe khá nặng , các bác cần cơ bắp chút 3. yên xe ngồi sau hơi cao nên chở ghệ thì phải chân dài chút nay em EURO quá nên đành lôi con cub ra chạy tiếp , để lại em nó cho ai thật sự mến mộ Cá mập, hội cá mập bên Biker đang hoạt động khá sôi nổi , mới đi từ thiện với nhóm Miss Teen 2012 đẹp lung linh…^^ giá em mua 8 tháng trước đến gần 70 chai, nay em cũng chẳng biết giá sao cho hợp lý , em mạn phép đăng đại 54 chai , anh em nào thấy có quá đáng xin bỏ qua và chỉnh sửa giùm em…xin chân thành cám ơn lh: 0903060187 email: [email protected] ( em bận làm việc cả ngày không nghe máy đc, có gì cứ để tin nhắn lại, hoặc gọi em buổi tối)
Có anh bạn cần mua SHARK cũ đang đi, nhà ở Quận 4. Bạn liên hệ với anh Dũng, số ĐT: 0121 994 9199. Dù cc > SHi, nhưng SHARK II Zin vẫn thua xa SHi về dàn Nồi ( bộ nồi trước & sau ) + cây Dên . Nên đề ba vẫn không bằng Shi được, nhưng nước hậu sẽ rút lên và qua Shi ở tốc độ từ 100Km/h. Vì SHARK II không núp gió vẫn đạt được 115Km/h. Trước kia khi mình cỏn đi trái 58mm ~ 150cc + = SHi, có đoạn Test với Shi Zin từ Long An về. Đề ba thì bị Shi dãn khá xa, khoảng 5 - 6 thân xe, nhưng khi đến 100Km/h thì bắt kịp Shi và qua SHi ở tốc độ 115Km/h (đã cứng ga và cả 2 không núp gió)
ủa SH có 115 hả? Sao thấy bên box Euro nói 120 hơn lận mà. Trái 62 mà sao cũng dc có 115 vậy trời , buồn wá, tủi thân cho xe em wá(((((
Mún tăng max speed thì liên hệ A làm thêm cái lap đấu, nhưng nói trước là giảm đề tăng hậu nha...gắn xong xuống bi nhẹ hơn 1 or 2g là ok ===== Bổ sung vào lúc 23:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:10 ===== Xe bác nằm kho công an hay sao mà hình dưới chữ ký trên yên xe còn dính bút xóa ngày 25-6 vậy mún thấy Shark độ thì ra off mà xem
Thế ah, lưỡng lự ghê ta, phải mượn xe a tét trứoc xem sao ))) xe ông đó gắn tay thắng 6 số thì phải )))
Xe Tuấn còn nhiều cái hơn và khác xa xe của chú nên mượn Test làm sao cảm nhận được tác dụng của bộ Lấp Đấu ? Sẳn bộ Láp xe a đang bị hú nhẹ nè, bao a e chầu cafe offline đi, a tặng chú bộ Láp Đấu Hú Nhẹ ( kéo lên nghe hú rõ nhưng thả trớn thì hú nhẹ thôi ) đi thử cho biết cảm giác rồi đầu tư sau. Còn BXC thì xe chú khỏi cần đi, xe Tuấn hơn xe chú 5cc, đi BXC Zin của SHARK mà vẫn đủ xăng đi sốc ga thoải mái với mức ăn xăng ngoài 30Km/lít thì còn gì bằng ??? ><
mà chưa hiểu rõ bộ lap tác dụng ntn? depa chậm nhưng tăng hậu, vậy tới bao nhiêu km/h mới gọi là tăng, và max wa dc 115 hiện tại ah :-/:-/:-/, còn depa chậm là chậm rõ lắm ko, vì cũng ko thix depa mà nặng nề wá ;;; và wan trọng là giá haha
Chú nhóc này đã chậm tiêu mà còn lười đi Off với a e trong Hội nên cứ vào hỏi lăn tăn những cái quá bình thường rồi. A nói đơn giản để chú e tự suy nghĩ ra nhé. SV phải tập động não lên chứ Láp Zin SHARK 125cc : 11 vòng máy kéo được 1 vòng bánh xe. Láp Đầu : 10 vòng máy kéo được 1 vòng bánh xe. Chú cứ lấy Max rpm của SHARK chia cho lần lượt 11 rồi 10 thì biết đi Láp nào cho ra số vòng Bánh Xe nhiều hơn ? Là biết ngay MaxSpeed đi Láp nào cao hơn ???:-/ SHARK Zin 125cc : đi bi nồi trước 10,5g . Xe chú trái 62mm : đi bi nồi trước 13g . Chú em không thắc mắc tại sao à ? Tại lực máy dư quá ( vòng tua máy rpm lên quá nhanh ) nên tăng độ nặng của bi nồi trước để vòng tua máy tăng lên hợp lý, không gào ga đầu. Nhưng vẫn không tăng MaxSpeed. Chú có thể hiểu nom na là đi Láp Đấu là để thay thế cho giải pháp đi Bi Nặng, sau khi xe chú lên trái 62mm. Nhưng khác ở chỗ là MaxSpeed sẽ thay đổi. Nên đầu tư bộ Láp Đấu và chú đi lại Bi Nồi Trước nhẹ là nước đề vẫn lanh như hiện tại mà còn cải thiện nước hậu nữa. Giá thì đi Off hay muốn mua giá gốc gọi nhờ Duy mua dùm cho. Nhớ mời a ấy ly nước và chút chút phí " xăng cộ " cho bác ấy vui lòng )><
vậy cho em hỏi.. gắn Láp đấu vào Shark 2 thì bao nhiêu >??? xe em anh White Shark biết nè... đi 20-30km/h , hay dừng đèn đỏ, vẫn có hiện tưỡng rung xe ?? chỉ xe sữa lại cái đó đi. chứ chuyện đề pa hay nước đầu thì ok quá rồi