Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. realloves

    realloves Bằng A2

    Tham gia:
    4/5/12
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    70
    bro ơi cho em hỏi exciter đời 2011 có chỉnh giống đời 2010 không ạ, nếu không giống bác chỉ giáo cho em với, em đi xe côn tay nha (em cũng không biết là côn tay khác với côn tự động không nữa) ;));));))
     
  2. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Đang phân vân chỉnh căn gió cho RS RC 2011,ko biết vít gió xả ra 2+1/4 vòng hay 1+1/8 vòng đây....seach thấy nhiều ý kiến quá.
     
  3. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Mọi người cho mình cái thông số vặn ốc gió chuẩn nhất cho sirius RC 2011 được ko nhỉ? Đầu chỉnh được 56km/l nhưng giờ tụt chưa đầy 50km cơ...chỉnh thì theo mấy ý kiến,có nơi 2+1/4 nơi thì 1+1/8 chả biết đằng nào mà lần cả hix...HELP
     
  4. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    ex 2011 dùng bình da bơm của tay ga nên cách chỉnh ngược hoàn toàn so với ex 2010 nha bác :85:, càng xả ốc gió ra ngược chiều kim đồng hồ thì hòa khí càng đậm và ngược lại, còn ex 2010 thì càng xả ốc gió ngược chiều kim đồng hồ hòa khí càng nhạt, dựa vào đó + vừa chạy vừa canh sao cho mình thấy ổn nhất, tùy vào nhu cầu của mình (tiết kiệm hay mạnh)
     
  5. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    bác nên theo đúng thông số là 1+1/8, nếu muốn tiết kiệm thì để tầm 1+1/2 (1.5 vòng), ngoài ra việc hao hay ko còn phụ thuộc nhiều vào lọc gió có dơ chưa? bánh có bị mềm ko nữa, 2 cái đó ảnh hưởng lớn đến độ hao xăng của xe dữ lắm. :96:
     
  6. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    mới khắc phục hôm qua, bác tháo giò đạp ra, cho nó nâng lên thêm 1 nấc để khỏi chạm chân chống đứng hoặc kiếm miếng cao su dày dàn thêm vào cục cao su giảm chấn của chống đứng, nếu đi lâu rồi nên thay lò xo chống đứng của no lx (19k), hôm qua làm xong và đã hết tiếng lọc cọc, lách cách khi qua gờ giảm tốc :84:
     
  7. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Hix...thấy bác đưa ra thông số này nên em thắc mắc :D
     
    #417 bambo37, 28/7/12
    Sửa lần cuối: 28/7/12
  8. cafedencafesua

    cafedencafesua Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    170
    Bài này bổ ích quá. Nhưng em không phải thợ sửa xe không biết. hichic
     
  9. XSR12345

    XSR12345 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    163
    cần giúp đỡ về ju rc 12. hiện tại là 3vòng xả ra. xăng 92, đầu bugi phớt nhẹ màu nâu .lúc ktv chỉnh là 95 2vòng 35phút.
     
  10. sonha123

    sonha123 Tập Lái

    Tham gia:
    8/6/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    coi vay cung dc wa di chu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...