Tình hình là mới thi cử xong, Cho mình hỏi ai biết chỉnh ốc côn ko? mình chỉnh hoài mà chạy thấy ko vừa chân lằm, lúc thì bắt wá, lúc thì trượt wá, nản ghê
uni có nhược điểm jì so vs k&N ko bác??????? mình thấy ae toàn chơi K&N uni thì bao nhiêu bác? xe mình xe độ thì đi loại nàoO
1. Kiểm tra xem pro có để cái giẻ lau hay cái áo mưa lên nắp bình xăng hay không, nếu có -> bỏ ra ngay vì nó làm bít lổ thông gió trên nắp bình xăng. 2. Kiểm tra ngay cái chụp bugi xem nó có bị hở dây không, nếu có thì gắn chặc vào, dùng băng keo đen quấn lại (đoạn cọng dây màu đen với cái chụp). Cách đây gần 1 năm mình làm 1 cuốc Trà Vinh - Sài Gòn, lượt đi đổ đầy xăng, để cái áo mưa trên nắp bình xăng (ngu không đở được-mà cốp xe đã để kín đồ òi ), chạy bình thường, đến Sài Gòn thì lượng xăng cạn dần nên bắt đầu bị lụp bụp muốn tắt máy, đi ngang ngã tư suýt chút bị thằng taxi đâm. Vào tiệm sửa xe thằng đểu thợ nó nghịch bugi, xăng gió đủ thứ nhưng chả hết. Mình bực mình xả xăng ở bxc, mở cốp xe thấy cái áo mưa trên nắp bình xăng mới biết mình ngu. Đi một đoạn lại bị, khởi động đến hết cả điện bình, đạp muốn lòi cơm, bực, mình sờ đến cái chụp bugi thì cọng dây (đen) lỏng le, ấn mạnh vào đề phát nổ ngay, phi vèo vèo. Lượt về đèo hàng trên 60kg+mình (nhỏ con 50kg)+ông già 65k, mình toàn phi 80km/h, lên dốc cầu Rạch Miễu, cầu Hàm Luông nhẹ te con tò he.
đã liên hệ a trọng quận 7 rùi ah............. ===== Bổ sung vào lúc 22:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:14 ===== thêm tem cho ae nè.............
ae đi taurus cho mình hỏi mình mún làm xe mình trái 58 dên chích 2.5 bình Bm nhật bô air uni, full dàn lửa bên Dũng IC, bô tau zin móc 4road PR làm vậy xe có mạnh và bền ko thưa ae biker