Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. silabom886

    silabom886 Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    449
    Xe lò giải 3 thật hãnh diện.
     
    #1461 silabom886, 24/6/12
    Sửa lần cuối: 24/6/12
  2. Cờ Lệnh

    Cờ Lệnh Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    96
    Trước khi mình mua Ex 2011 mình có xem qua review các Ex trước đó, mình nhớ là web YA ghi các em đời trước chỉ là 10,8:1 , mà điều đó cũng ko sao, mừng là 2011 của mình đạt chứng chỉ 11:1 :D.
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bạc đạn đũa xài cho bạc đạn gắp...
    Bạc đạn bi thì khg sd đựoc nhe

    .
     
  4. toanthuy

    toanthuy Bằng A1

    Tham gia:
    9/3/08
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    205
    Anh em động Jet đi nhậu, đập đá ăn mừng chiến thắng nào. Có gj PM Toàn nhé.
     
  5. Uno_Shadow

    Uno_Shadow Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/09
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    210
    giờ vẫn còn thông tin đời trước đó bác, bác vào nhóm xe sẽ thấy các đời và có thông tin để tra luôn :D
     
  6. phat6000

    phat6000 Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/07
    Bài viết:
    1,292
    Được thích:
    6,220
    Bò Cạp Đen dành hạng 3 chung cuộc...................Chuẩn bị đi đập phá.ăn mừng đây!!!!!!!
     
  7. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506
    Chúc mừng Bò Cạp Đen và AE 5/10 nhé.... ^^
     
  8. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    Chúc mừng BCĐ nhé, chú Hùng làm cái offline ăn mừng đi chú ^^,bữa giờ bỏ lỡ 2 tour rồi,giờ off tối ăn nhậu đập đá gì đi kaka
    Hic mình thấy bo cua đẹp nên khen, có ghi là ykr + ko rành về chạy sân, vậy mà cũng bị chém :D , sorry nha
     
    #1468 vichou, 24/6/12
    Sửa lần cuối: 24/6/12
  9. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    cuối tuần chơi mạnh đi.
    p/s: sáng hình như thấy anh vinh chở chị nào đi trên đường trần quang diệu. nhìn cái pô là bit ời :">
     
  10. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Trước hết bạn phải biết tỷ số nén là gì đã, tỷ số nén là tỷ số giữa thể tích khi piston ở ĐCD và ĐCT.

    Vì vậy nếu muốn tăng thì có 2 hướng: Tăng thể tích khi piston ở ĐCD hoặc giảm thể tích khi piston ở ĐCT

    - Tăng thể tích khi piston ở ĐCD: xài piston lớn hơn hoặc tăng khoảng chạy (ắc lệch tâm, dên đôn..), cách này tăng tỷ số nén đồng thời tăng cả dung tích xylanh, chẳng hạn Exciter piston zin 54mm thay lòng Uma 62mm

    - Giảm thể tích khi piston ở ĐCT: thay piston có đầu cao hơn hoặc hạ mặt nòng hoặc thay tay dên dài hơn...

    Nói sơ qua thì nghe có vẻ đơn giản nhưng thực ra còn phát sinh thêm nhiều vấn đề phải giải quyết để đồng bộ, chẳng hạn phải canh thời điểm đánh lửa lại cho chậm hơn.

    Theo lý thuyết thì tỷ số nén càng cao hiệu suất càng cao nhưng phải có nhiên liệu phù hợp nếu không sẽ bị hiện tượng kích nổ, cực kỳ hại máy. Đó là áp suất và nhiệt độ cao quá, bugi chưa kịp đánh lửa thì hòa khí đã tự cháy, piston đang chạy lên gặp lực dội lại -> banh

    Tăng nén cao quá cũng ảnh hưởng đến độ bền



    Chúc mừng Chú Hùng và các Anh Em khác đã gặt hái được thành công mặc dù lần đầu tham gia
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...