Sự cố méo nhẹ chảng 3 đã được khắc phục . Mọi người nhớ thường xuyên theo dõi nha . Hôm nay mình sẽ được tường thuật trực tiếp cho ae hehehe
- Nếu như Ex zin thì làm lỗ hút xả có cải thiện nước đề và hậu không? > Lổ hút xả chỉ làm để cải thiện, tiếp sức hiệu quả khi lên BXC, cam, lò xo đầu. - Xe mình bây giờ chạy yếu rồi, muốn làm lại. > Phải phân tích tại sao yếu, nhu cầu và sức của mình đến đâu để có thể đáp ứng được. Thường thì có thể làm từng bước như sau: 1/ Xăng, gió; Td bình Jet và po air K&N, đủ để chạy tour, đề hậu tốt, tiết kiệm nhiên liệu 2/ Cam, lổ hút xả, nếu có điều kiện: lò xo đầu, IC, cổ po 3/ Lò xo nồi nếu bố nồi còn tốt Dàn lửa thì đã có kn rồi nên khỏi nói... Hoặc làm 1 lần Full 135 nt - Cũng thấy có người nói Ex gắn trái Nouvo thì mạnh hơn (dàn hơi căng hơn), nhưng liệu đây có phải là sự thật, hay là các lò chỉ vẽ vời để kiếm thêm thu nhập? > Cái này rất đúng, tại sao NSX khg lây trái No cho vào Ex? Giá thành cũng như nhau,.. Tỷ số nén càng cao thì máy càng bốc nhưng cây đâu có bao giờ vươn đến tầng mây??? tỷ số nén cao cần xăng có độ octane cao (98, 102...), độ bền cũng bị ảnh hưỡng khg ít, nhưng tùy mục tiêu làm xe của mỗi người thôi... .
AE Jet Tunning đang hướng về Đà Nẵng ^^, đợi tin tốt từ bác đấy , mà phài nói là trong các xe thấy xe BCĐ bo cua đẹp nhất, giống GP, còn mấy chiếc kia bo kia toàn thả chân xuống ykr ^^ , ko rành về xe trường nên ko biết
bò cạp đen đã qua được vòng 2, có tai nạn trên sân ... 1 người trong ban lãnh đạo băng qua đường bị xe đụng ....
Mặc dầu cách xa hơn 10.000km mà vẫn lắng tai nghe, hướng về ĐN... Mong con Bò Cạp Đen đến đích. Qua được vòng 2 đã là 1 thành công khg nhỏ... .
:-S Mục tiêu của bo cua trong Cuộc đua là Thoát Nhanh ra khỏi cua trong thời gian sớm nhất Nếu nói như bạn, muốn bo cua đẹp thì vào sân xin biểu diễn thôi, đăng ký chạy sân làm gì