hình như chú đi con RC sơn nhám GP từ Long thành xuống đúng ko...B-). Thanks 2 chú đã xuông uổng hộ nha.:X:X
- Xe zin thì bạn có thể đi mod tua IC zin http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=258594 hoặc có thể chơi song song IC Ju R, Loại này chạy đề hậu cũng rút lắm, Mổ cô pô nữa là OK, Pô e ko cần thiết phải đi cho xe zin, Tăng áp lại càng không nên, Vì chẳng hiệu quả gì. Tăng áp chỉ là dây dẫn điện áp từ mobin xuông bugi, Khi nào xe chạy vài năm, Tăng áp bị nứt, hở điện ra sườn mới fai thay, Ngoài ra khi thay tăng áp, a e lưu ý đi dây càng ngắn càng tốt, tránh đi dây quá dài, ko phát huy hiệu quả.
Mình cũng đang thắc mắc vụ ic cho ex zin.Rốt cuộc có ai nhiều kinh nghiệm chỉ giùm mình nên đi ic gì cho ex 2011 zin ko?nên mua ic độ(của mấy tiệm sửa xe quảng cáo),ic xịn nhập của nước ngoài(BRT...),hay mod lại ic zin.Tiêu chí của mình là cải thiện tốc độ 1 tý thôi,ko muốn thay lò xo đầu,vòng tua của ic ~ 11.000 là đc rồi.
Mua 1 cục ic ZIN chính hãng Yamaha tháo xe của bất kì chiếc Jupiter Sirius Mio nào cũng đc, đấu // với ic ZIN của Ex là xong
mình có 1 cục ic ju R và 1 cục ic si zin thì nên gắn cục nào tốt ? (xe zin nha) đấu // thì có cần tìm mua chuôi cắm vào ic ko hay dây điện nối thui ? (có thì mua chuoi cắm đó ở đâu?)
cho em hỏi đấu song song ic jur vào ex thì ngoài việc chạy nhẹ hơn thì có ảnh hưởng gì đến xe không hả các bác
"Bất kì 1 cục ic nào" của Jupiter Sirius Mio thì vòng tua đều cao hơn ic ZIN Của Exciter hết, ko cần đến JuR đâu bạn, cho dù xe bạn có đi ic vòng tua 18 000 nhưng nếu xe vẫn ko đủ để chạy lên cái tua đó thì kiếm cục Ic thật là mạnh, tua thật là cao để làm cái j` ? ic ZIN của Jupiter Sirius Mio là đủ gắn Exciter ZIN rồi kiếm JuR làm j` cho mệt