Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. lion287

    lion287 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    438
    Biết TUẤN ĐIỆN ở đâu chết liến
     
  2. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Đường Tô Hiệu... đối diện khu tập thể Lâm Tường... gần trường THCS Tô Hiệu ấy... hỏi ở đấy ngta chỉ cho... có biển to tướng mà bạn...
     
  3. lion287

    lion287 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    438
    Cảm ơn nhé!

    Phải nói thế này mới biết chưs. Nói mỗi Tuấn Điện mình chịu chết
     
  4. ex20000

    ex20000 Bằng A1

    Tham gia:
    9/3/12
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    57
    Mình hôm trước bảo trì lần đầu ở 3s nó cũng thay nhớt xong rồi bao là các cái kia ok nên ko cần chỉnh, mình định lên town CMT8 để bảo trì 1000km. Mà ko biết khi gửi tiền cafe cho các anh ktv thì gửi cho ai nhĩ gửi nhầm thằng là coi như phí tiền.
     
  5. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    Gửi tiền thì đợi thằng nào làm xe mình thì gửi. Mà mình nghĩ ko cần gửi đâu vì xe mới có gửi thì cũng kô có gì để kiểm tra. đợi chừng nào xe đi mấy vạn vô thay bố nồi hay bugi hay đụng vô mấy cái cổ, phuộc v v hãy bo
     
  6. ex20000

    ex20000 Bằng A1

    Tham gia:
    9/3/12
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    57
    Thanks bạn, mà khi nó làm thì mình đứng coi hay phải vào phòng chờ.
     
  7. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    Bạn cứ vào phòng chờ vì thực ra tui mình cũng ko rành về máy móc nên có nhìn cũng ko biết gì, nếu bạn đứng đó quan sát thì kiếm góc nào đứng ko ảnh hưởng đến thợ làm việc, tránh camera vì nếu camera thấy mình thì họ sẽ bị phạt. Mình thì ko tin tưởng lắm nên đứng đó quan sát họ làm có mạnh tay gì ko, lọc nhớt lọc gió có phải thay cái của mình đưa ko...có va quệt dàn nhựa ko. Sên căng quá thì lại kêu thợ giảm lại.

    Nhưng quan trọng nhất là lúc nhận xe ko nên đi ngay mà nên nổ máy quan sát lọc nhớt, ốc xả xem có vặn chặt chưa nhớt có rỉ ra ko ? vì khi nổ máy mới tạo áp lực làm nhớt phụt ra. Xem coi hai bên tăng sên đều chưa ? ốc ác tháo ra gắn lại đầy đủ ko. Dàn nhựa tháo ra gắn lại có chắc chắn ko ? ốc đầy đủ ko? còn mấy cái sửa chữa máy thì nghe kĩ coi có tiếng lạ ko ? xe như thế nào sao với trước khi sửa...

    nói chung xe mình thì cẩn thận chút:-S
     
  8. 2nd

    2nd Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/07
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    77
    mình sắp có chuyến đi công tác 20 ngày bằng ex2k11,nên thay nhớt loại nào cho ex khi đi xa như vậy các bác nhỉ
     
  9. ex20000

    ex20000 Bằng A1

    Tham gia:
    9/3/12
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    57
    Bạn chơi bình shell ultra , chạy đc khoảng từ 2000- 3000 km.
     
  10. duaconphasan

    duaconphasan Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    1,616
    Được thích:
    937
    xe mình là ex 2k10 côn bi dọng nồi. lúc trước xài ax5. nhớt hãng. nồi vẫn dọng, tự nhiên hum bữa xài thử Motul loại 130k 1 chai 1lit.sáng dậy chạy máy chưa nóng nồi ko dọng 1 tí gì lun. chạy chừng 5phút là dọng như xưa. haizz.......... mấy bác cho e hỏi là có loại nhớt nào đi ngon ko bi dọng nồi ko. e tin là co nhớt làm ko dọng nồi ak ^ ^ và sẳn cho e hỏi lun là chỗ nào làm xe e ko bi dọng nồi nữa ak, chứ kéo lên ma nó cứ kêu khó chiu lắm ak
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...