Cũng thấy nhiều rồi nhưng toàn Honda còn EX thì chưa thấy nhiều lắm, biết 1 vài xe nhưng cũng chưa thấy xe nào goi là làm tốt cả nên muốn được tư vấn trước khi làm thôi
bác nào lên 150c zin zin cho biết máy móc thế nào vậy...chạy có êm như 135 zin hok có hú hay đọng nồi hơn hok..maxspeed thế nào theo đồng hồ ex 11 nha( ex10 ảo quá)..
xe nặng máy ỳ,1/10 do xuống máy,còn 9/10 do cảm giác của bác quá quen thuộc với xe rồi ấy) 15.000km thì có nhầm nhò gì....] đừng để mắc bệnh cảm giác,nghĩ đã bỏ tiền thì xe sẽ êm ái và ổn hơn,ra tiệm nghe mấy chú vẽ ra phê lắm=) trên biker cũng có vẽ tốt nhất bạn biết gì làm đó,biết tới đâu chơi tới đó thà tự mình tốn tiền " thuốc" để rút bài học,chứ đừng bỏ tiền ra rút bài học giùm ng khác.....
bạn làm bài giống mình nè chỉ là ý kiến thôi nha tại xe mình đang đi bài này được 2 năm rồi lên IC BRT+ Loxo Đầu +Nồi + Lòng Vixion piston 57.7mm +bình xăn BM Thái (nhật) pô air DNA giống zing êm ái và ko ụt ụt pô zing mở cổ thích ồn ào thì pô móc 2 vách maxx speed thì theo đồng hồ koso cua mình là 137 km/h để đạt được tốc độ như vậy thì mình đã núp gió + quảng đường 2km ex mình 2010 chắc ex 5 số thì max speed cao hơn vì tỉ số chuyền khác nếu máu nữa thì lên thêm cay cam chúc bạn mau hoàng thiện con xe còn về độ bền thì mình nhận xét là như zing vì ngày nào mình cũng kéo nạp ma ko thấy vấn đề gì hết à quên nữa là đi dĩa 40 nha bạn
Bạn có thể cho mình biết bạn làm ở tiệm nào ko? Và chi phí tất cả hết khoảng bao nhiêu vậy bạn? Thanks bạn ! ><
Hội anh em mình ngoài Hà Nội cũng đang tìm hiểu về vấn đề đó. Bác rảnh thì pm số đt mình Anh em ngồi trà đá chém thêm về vụ lên nòng. Hiện đã tìm hiểu đc chỗ làm
chi phí là đây IC 1tr5 + loxo đầu 500k + nồi 150k + long vixion 3tr1 + BM 1tr1+ po ari DNA 800k mở cổ po 350k + dĩa sau 40 90k + 1 bình nhớt và 1 bình nước ,chưa tính công còn muốn full thi thêm cay cam bên chú hùng jet hoặc faito đồng giá 800k + móc pô 2 vách 300k mình mang ra hãng ráp rồi mang xe qua nhà thằng bạn canh xăng thôi khi nào mình lên cam thì mới mang lên lò làm