Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. alice152

    alice152 Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    132
    Cũng thấy nhiều rồi nhưng toàn Honda còn EX thì chưa thấy nhiều lắm, biết 1 vài xe nhưng cũng chưa thấy xe nào goi là làm tốt cả nên muốn được tư vấn trước khi làm thôi :)
     
  2. picpocman

    picpocman Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/08
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    217
    bác nào lên 150c zin zin cho biết máy móc thế nào vậy...chạy có êm như 135 zin hok có hú hay đọng nồi hơn hok..maxspeed thế nào theo đồng hồ ex 11 nha( ex10 ảo quá)..
     
  3. exciter2424

    exciter2424 Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    631
    xe nặng máy ỳ,1/10 do xuống máy,còn 9/10 do cảm giác của bác quá quen thuộc với xe rồi ấy:))
    15.000km thì có nhầm nhò gì....]
    đừng để mắc bệnh cảm giác,nghĩ đã bỏ tiền thì xe sẽ êm ái và ổn hơn,ra tiệm nghe mấy chú vẽ ra phê lắm=)
    trên biker cũng có vẽ
    tốt nhất bạn biết gì làm đó,biết tới đâu chơi tới đó:D
    thà tự mình tốn tiền " thuốc" để rút bài học,chứ đừng bỏ tiền ra rút bài học giùm ng khác.....
     
    #103 exciter2424, 20/6/12
    Sửa lần cuối: 20/6/12
  4. ngoctanlk

    ngoctanlk Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    137
    bạn làm bài giống mình nè chỉ là ý kiến thôi nha tại xe mình đang đi bài này được 2 năm rồi
    lên IC BRT+ Loxo Đầu +Nồi + Lòng Vixion piston 57.7mm +bình xăn BM Thái (nhật) pô air DNA giống zing êm ái và ko ụt ụt pô zing mở cổ thích ồn ào thì pô móc 2 vách maxx speed thì theo đồng hồ koso cua mình là 137 km/h để đạt được tốc độ như vậy thì mình đã núp gió + quảng đường 2km ex mình 2010 chắc ex 5 số thì max speed cao hơn vì tỉ số chuyền khác nếu máu nữa thì lên thêm cay cam chúc bạn mau hoàng thiện con xe còn về độ bền thì mình nhận xét là như zing vì ngày nào mình cũng kéo nạp ma ko thấy vấn đề gì hết à quên nữa là đi dĩa 40 nha bạn
     
  5. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Bạn có thể cho mình biết bạn làm ở tiệm nào ko? Và chi phí tất cả hết khoảng bao nhiêu vậy bạn?
    Thanks bạn ! >:D<
     
  6. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    Hội anh em mình ngoài Hà Nội cũng đang tìm hiểu về vấn đề đó. Bác rảnh thì pm số đt mình
    Anh em ngồi trà đá chém thêm về vụ lên nòng. Hiện đã tìm hiểu đc chỗ làm :D
     
  7. EndLessLove93

    EndLessLove93 Bằng A4

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    1,331
    Được thích:
    2,171
    lòng vision có 57mm phải hok anh em
     
  8. ngoctanlk

    ngoctanlk Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    137
    chi phí là đây IC 1tr5 + loxo đầu 500k + nồi 150k + long vixion 3tr1 + BM 1tr1+ po ari DNA 800k mở cổ po 350k + dĩa sau 40 90k + 1 bình nhớt và 1 bình nước ,chưa tính công còn muốn full thi thêm cay cam bên chú hùng jet hoặc faito đồng giá 800k + móc pô 2 vách 300k mình mang ra hãng ráp rồi mang xe qua nhà thằng bạn canh xăng thôi khi nào mình lên cam thì mới mang lên lò làm
     
  9. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    góp y IC brt 1tr7 loxo đầu 650k nòi hok biết BM thái giờ 1tr350 lận bạn
     
  10. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Thanks các anh em. Vậy là tổng cộng gần 9 chai 8-}. :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...