Khi bất ngờ lên ga, bình xăng con không cung cấp đủ xăng, thành ra xe bị thiếu xăng, giảm công suất. Xăng với khí đi qua một đoạn ống hẹp nơi có quả ga chặn lại, ống đang nhỏ ( ở trạng thái khởi động ) bất ngờ bị rộng ra ( vặn tay ga lên nhanh ), áp suất dòng khí giảm ( google search dòng khí chạy trong ống ), xăng không hút lên đủ nên bị thiếu xăng. Cơ bản là vậy.
Tình hình là hôm nay Bò Cạp Đen dợt buổi sáng,xe nó chung là ổn,chỉ còn việc tháo chống đứng ra và tăng sên nhông dĩa nữa thôi....ngày hôm nay chỉ dợt cho quen sân...ngày mai chơi mạnh hơn!Thông tin từ đầu cầu Đà Nẵng!
chu Hùng pm cho con long Vision va khoet lo hut xa, xoay supap nha.xe con dang lam full 135. tinh len 150 thj co can lam gi nua k chu.xe lam cho nhe de di hoc chu k dua boi gi.xe di bai nhe nhe la cam 5.5mm bjo co can len cam nua ko chu
Khép cái chân lại tý đi đồng chí ôm cua ơi. Hạ thấp mông và người xuống và " đu " người sang phía góc cua, dựng đứng xe lên một tý rồi nghiêng để biết góc nghiêng lớn nhất của xe, bằng cách mở chân ra một góc cố định rồi nghiêng xe cho chạm đầu gối xuống mặt đường. Lần sau thì cứ thế mà lao ầm ầm vào cua. //!\\ bổ sung thêm tý: cơ bản là vậy, áp dụng trong đường đua hoặc đường đảm bảo. Nâng cao: Exciter vào cua với tốc độ không cao lắm nên cứ thoải mái đê anh em.