bro ơi cho em hỏi exciter đời 2011 có chỉnh giống đời 2010 không ạ, nếu không giống bác chỉ giáo cho em với, em đi xe côn tay nha (em cũng không biết là côn tay khác với côn tự động không nữa) )))
Đang phân vân chỉnh căn gió cho RS RC 2011,ko biết vít gió xả ra 2+1/4 vòng hay 1+1/8 vòng đây....seach thấy nhiều ý kiến quá.
Mọi người cho mình cái thông số vặn ốc gió chuẩn nhất cho sirius RC 2011 được ko nhỉ? Đầu chỉnh được 56km/l nhưng giờ tụt chưa đầy 50km cơ...chỉnh thì theo mấy ý kiến,có nơi 2+1/4 nơi thì 1+1/8 chả biết đằng nào mà lần cả hix...HELP
ex 2011 dùng bình da bơm của tay ga nên cách chỉnh ngược hoàn toàn so với ex 2010 nha bác :85:, càng xả ốc gió ra ngược chiều kim đồng hồ thì hòa khí càng đậm và ngược lại, còn ex 2010 thì càng xả ốc gió ngược chiều kim đồng hồ hòa khí càng nhạt, dựa vào đó + vừa chạy vừa canh sao cho mình thấy ổn nhất, tùy vào nhu cầu của mình (tiết kiệm hay mạnh)
bác nên theo đúng thông số là 1+1/8, nếu muốn tiết kiệm thì để tầm 1+1/2 (1.5 vòng), ngoài ra việc hao hay ko còn phụ thuộc nhiều vào lọc gió có dơ chưa? bánh có bị mềm ko nữa, 2 cái đó ảnh hưởng lớn đến độ hao xăng của xe dữ lắm. :96:
mới khắc phục hôm qua, bác tháo giò đạp ra, cho nó nâng lên thêm 1 nấc để khỏi chạm chân chống đứng hoặc kiếm miếng cao su dày dàn thêm vào cục cao su giảm chấn của chống đứng, nếu đi lâu rồi nên thay lò xo chống đứng của no lx (19k), hôm qua làm xong và đã hết tiếng lọc cọc, lách cách khi qua gờ giảm tốc :84:
cần giúp đỡ về ju rc 12. hiện tại là 3vòng xả ra. xăng 92, đầu bugi phớt nhẹ màu nâu .lúc ktv chỉnh là 95 2vòng 35phút.