tour tiếp đi. ghiền lắm rồi. mà đi trong ngày về chắc phải đi sớm chứ. po e với cùm phuộc về chưa zậy chú hùng
BXC Exciter 2011 JetTuning mới tinh. Lên bình Jet 2011 đc 1 tuần thì phải tháo ra để lên Bông mai ,anh em nào cần và không có thời gian làm,thì bgiờ mình bán lại giá Cải thiện đề hậu . Bao gồm bình zin 2011 độ Jet + Po Air K&N . Giá ra đi là : 2 Triệu *còn fix anh em nào nhiệt tình* Bình đựoc vệ sinh súc rửa bằng siêu âm . Đảm bảo bình rất mới vì chưa tới 1 tuần là tháo ra. Lên xe: http://imageshack.us/photo/my-images/21/img0652kx.jpg/ http://imageshack.us/photo/my-images/268/img0757ld.jpg/ Anh em quan tâm liên lạc nhé Sđt : 090 6697782 gặp Vinh. SMS hay call đều rep !
Chào A.HÙNG Bản chất của hạ phuộc là _ Giảm momen uốn vào ty phuộc khi có lực tác động như ổ gà lớn hay ổ nhỏ mà vận tốc cao ( do ty phuộc Ex khá " nhỏ &yếu " so với các dòng xe cùng phân khối ) _ Tăng thêm ma sát của vỏ xe và mặt đường (độ bám đường ) . Tuy nhiên cân bằng động ở vận tốc cao là kết quả sự hoàn thiện rất nhiều mặt như anh đã biết . trong đó hạ phuộc cũng góp phần tạo sự ổn định . Vào cua tốt như anh cũng biết là do sự đóng góp phần lớn ở dàn chân sau và tài nghệ người cầm lái , hiện naythiết kế dàn chân của Ex theo mình chưa được hoàn thiện lắm . *** Ngày thứ sáu _ 22/6 _ lúc 8g sáng chiếc xe Ex mod lại phuộc ngang sẽ có mặt tại vòng bán kết cuộc thi sáng tạo khoa học trẻ .(số 4 phạm ngọc thạch ) Nếu vào được chung kết ( lúc 2g chiều ) , A .Hùng có nhín được chút thời gian ghé số 4 phạm ngọc thạch cùng mình giao lưu . với thiết kế lại dàn chân sau này , mình đã thử vận tốc ngoài 100km/h lái vẫn thấy bình thường và vào cua thấy cũng tự tin lắm .
Tuần này leader Xịn có việc bận nên dời vào tuần sau,và để có nhiều thời gian cho ae sap xếp.
Thân mời tất cả các Anh Em Biker nhín chút thời gian ghé tham quan ủng hộ tinh thần . lúc 8g sáng ngày 22/6 tại số 4 phạm ngọc thạch
http://www.youtube.com/watch?v=CYZhV7xx7cI&feature=youtu.be xe cháu nó bị như vầy ... chú khám giùm xe cháu với ạ