theo như lời chú nói xe đi full 135 ,đi IC BRT không còn TPS nữa vậy cụng mất độ mở quả ga ,không lẽ máy sẽ bị ì và không còn bốc hả chú hay sao ,con chưa hiểu lắm ,và nếu đi IC rextor thì sd được TPS phải không chú con đi ex 2k11
Bị ì là IC zin, còn BRT góc đánh lửa sớm hơn nên k ảnh hưởng nhiều Rextor loại sau này hay bị die nên ít ai nhập về, và khg sd được cho Ex2k11. .
anh viết bài này hay quá . anh cho em hỏi xe em EX 2011 khi chỉnh 2.3v thì củng vừa đủ xăng , hơi thiếu chút vì bugi hơi hồng nhạt , nhưng khi rồ hết ga thì thấy có khói xanh phụt ra , tuy ít nhưng không hài lòng . vậy bình xăng xe em có cần chỉnh gì nửa không anh , em mới cho về 2 vòng thì thiếu xăng khi nổ máy buổi sáng , phải kéo e nó mới ngọt
Em kiểm tra lại mực nhớt sau 200km xem sao nhé, nếu có hao nhớt thì có thể bị hở bạc. Nếu khg mở cổ po hay móc po thì 2 vòng là ok .
Chú hùng ơi,ex 2011 đã mở cổ và đi ic // Chú cho cháo hỏi thường thì minh chinh ốc gió khoảng mấy vong vậy chu. Với cháu tính lên bình jet nhưng cháo ko có thời gian đi,ko bt chú có nhận làm buổi chiều tối ko cho,khoảng 7h tối đó chú,hay chú có bình jet nào làm sẵng rồi cháo lên chú ráp vô thôi cũng dc. CHÁU CÁN ƠN CHÚ...
xe con ex full 135 tính gắn bình bông mai nhưng ko biết nên đi giclo chính và phụ là size bao nhiu kim xăng để ở nấc thứ mấy là dc vậy chú Hùng àk mà jiclo chuẩn của bông mai là size nhiêu thanks chú nhiều
anh Hùng cho em hỏi xài bình Jet thì hiệu suất cao hơn hả anh,vậy xe đấu xài bình jet thì có cải thiện đc hao xăng ko anh