Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. satrias

    satrias Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,162
    Làm j mà phải xoán thế, cái con ốc đó trc h có nghe ai nói bị j đâu, đợi tới lúc mòn chắc cũng lâu lắm à
     
  2. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    mình lo xa 1 chút! hi hi . Vì hồi xưa đi viva não nề lắm , mà suzuki không bán ốc đó , nên sợ yamaha cũng k có bán
     
  3. 82km/h

    82km/h Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    7
    Oánh dấu cái nào. Rất nhìu điều học hỏi.
    tks thớt. :)
     
  4. Ngao Tuyet

    Ngao Tuyet Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    16
    Các bác cho em hỏi trước khi đi EX em toàn đi 2000km thay nhớt 1 lần, giờ nghe các bác khuyên nên 1000k thay. Bữa nay em đi đúng 1000km ra tiệm rửa xe hỏi nên thay chưa thì anh ấy mở ra kiểm tra nói là vẫn còn tốt, đi thêm 500km nữa. Nếu thay sau 1000km chắc tháng e thay tới 2 lần quá vì tháng em đi khoảng 2000km. Các bác cho em hỏi là có nên đi thêm 500km nữa hay là giờ thay? Trước em thay nhớt hãng giờ nên thay nhớt nào các bác?
     
  5. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Mua trong hãng, 20k trở xuống.
     
  6. satrias

    satrias Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,162
    1000 km thay thì hầu như nhớt loại nào cũng đều khuyến khích thay hết bạn à, nhưng trên thực tế con số đó lớn hơn nhìu, tùy vào điều kiện môi trường, động cơ hoạt động.... Nếu siêng thì 1000 km thay còn không thì 1500 - 2000 thay cũng được. Mình thì khoãng 1000 :D. Nhớt thì cứ Shell mà dùng, mình thì thích Castroll
     
  7. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    ae cho hỏi mình mới thay chai AX5 mà sao thấy nóng máy quá vậy, chạy khoản 10km là máy nóng kinh khủng.... ae cho hỏi ultra có mát máy hơn ko???
    Bửa nay có tháo bugi xem thì thấy có màu xám trắng, màu như vậy thì xăng gió đúng chưa, xe đi đc 6x km/l (đường trường)
    Thanks ae trước!!!!!
     
  8. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    Bugi như bạn nói là thiếu xăng rồi. Thíu xăng thì máy nóng. Chỉnh xăng gió lại nha bạn. Nhớt AX5 thì tốt cho exciter rồi. bạn không cần lo lắng trừ khi nhớt giả
     
  9. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Ae ở Cần Thơ có biết 3S nào có máy đo chỉnh xăng gió bằng máy chỉ mình với... Thanks!!!!!!!

    Ah, sẵng tiện ae cho mình hỏi, ex11 mình nóng máy quá, bugi màu trắng-xám thì ốc gió vặng ra hay xiết thêm vào để bugi đc màu vàng-đồng??
    Thanks all....!!!!!
     
    #1829 Si_69, 16/6/12
    Sửa lần cuối: 16/6/12
  10. ducvoxuan

    ducvoxuan Tập Lái

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    AE cho mình hỏi tý. Mình đi EX2011 mỗi lần mình vào số thông thường thì mình k ép hết côn có hại gì cho lá côn k?(vì chỉ ép 1 nữa côn là nó ngắt côn đc rồi). Với lại mỗi lần mà ép nữa côn lúc chạy tốc độ 40k/m rồi hạ dần xuống mà trả số về 4 thì nó kêu cái cạch (có lúc thì kêu to lúc thì kêu nhỏ). Ban đầu xe mới nên mình tưởng là số còn mới nên cứng.Nhưng bây h đã chạy 1700km rồi mà có lúc trả số nó vẫn còn kêu. Xót quá hic hic. AE ai có KN giải thích mình với nha.
    Vì 1 cộng đồng Biker VietNam lớn mạnh >:D<
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...