anh Q cho e hỏi gà tí. xe e LX e muốn lên bóng xanh cho xe. a cho hỏi là khi e bật cos thì đèn sáng bình thường , chỉ khi bật pha thì chuyển sang màu xanh,làm vậy đc ko a? cho e xin cái địa chỉ luôn nha a, tks a nhiều
Nhưng nếu bật cả pha và cos đều sáng thì bình acquy có chịu được không anh? Nếu như lắp bình 12V8A như anh và đi điện bình. Mong anh giải thích giúp em. Thanks anh nhiều!!!
E trai cẩn thận nhé, cục inox bắt chết vào ghi đông để bắt gù, gù sẽ ko xoay dc và sẽ bị chôm dễ dàng bằng cách xoay ngược răng lại. Thiết kế gù xoay của Ya cũng có lợi lắm nhé, khi vặn để chôm thì rất rất là khó.
a có thể giải thích rỏ hơn về cách hoạt động của gù xoay ko ? thực tế e thấy khi bắt gù vào ( ko xài cục inox bắt chết ) vẩn có thể bị gở ra dể dàng :-/.
Vụ này thì anh không rành. Em liên hệ sạp A&K để hỏi thử nhé! Anh nghĩ em nên đi bình lớn, 8Ah là vi vu rồi. Phuộc ohlins là 25tr bác. Đi trời mưa thì bình ga sẽ bị dơ nhiều. Mà dơ thì mình vệ sinh chắc là sẽ hết dơ. ===== Bổ sung vào lúc 12:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:19 ===== Nó giống như kiểu cái kính rizoma circuit của em đó! Xoay mạnh thì bị tuôn quanh trục mà không thể tháo ra. Nếu em xiết ốc chặt quá thì xoay mạnh sẽ tuôn luôn trục kính thế là có thể tháo ra dễ dàng. Cái lõi bên trong ghi đông cũng vậy. Em làm sao cho không thể kéo mạnh ra nhưng nếu xoay gù thì cái ống đó sẽ bị xoay theo luôn. Mà cái này thì chú Yamaha đã làm sẵn khi xe zin rồi. Vậy thì đâu thể tháo ra bằng tay. Trừ phi có lục giác. Bởi vậy phải làm sao để chống lục giác thì anh đã chỉ em rồi.
e hiểu rồi a A cho e hỏi cái này là cái j vậy trong bài review a nói về cặp Ohlin.có nói về việc" + Khi chạy qua gờ giảm tốc khá lớn, xe nẩy lên và được ghì lại rất êm chứ không phải được ghì lại bởi lò xo nên không có 1 tiếng "cạch" xảy ra do va chạm của thanh kim loại va đập vào đỉnh của ty phuộc"nếu không ghì lại bằng lò xo thì ghì bằng gì ?và khi bắt phuộc vô xe.ở chân phuộc dưới có bị hở ko a? tiếng cạch đó là do bị hở chổ đó hay do phía trên hay vì nguyên nhân khác:-/
- Đó là cái tool dùng để xoay ống nhựa trên ty phuộc để điều chỉnh độ cứng của lò xo đó em. - Không phải chỗ đó em à. Bên trong lò xo là cái ty phuộc và có 1 thanh sắt/inox tròn dài như chiếc đũa đâm thẳng vào ty phuộc, đầu bên trong của thanh sắt/inox này là rất nhiều loại ron kim loại với nhiều kích cỡ. Nó sẽ hoạt động lên xuống trong ty phuộc khi bị nhún. Khi yên xe được nâng lên độ cao tối đa thì cũng là lúc những miếng ron bên trong ty phuộc cao tối đa. Những phuộc khác thì nó sẽ bị đụng đỉnh của ty phuộc và xuất hiện tiếng kêu "cạch". Nhưng Ohlins thì vẫn đảm bảo ở độ cao tối đa đó vẫn có 1 lượng gas/dầu ở giữa nên không làm xuất hiện tiếng kêu "cạch". ===== Bổ sung vào lúc 12:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:42 ===== Ty phuộc là cái vòng màu đỏ anh đánh dấu. Em hay nghe nói "đụng ty phuộc" là do chở quá nặng hoặc xe "bay" lên quá cao thì cái "chiếc đũa" sẽ đụng đáy ty hoặc đầu ty. Ở Ohlins thì sẽ không có chuyện đó vì sẽ luôn có 1 lớp gas/dầu ở giữa "chiếc đũa" và đỉnh/đáy ty phuộc khi phuộc được nhún tối đa hoặc khi phuộc ở chiều cao tối đa.
Thanks a..đích thân trải nghiệm thì sẻ hiệu quả hơn..phuộc a đặt ở sạp nào vậy ?..nếu ohlins sản xuật theo tiêu chuẩn cân nặng ng sử dụng thì khi xài mình có thể điều chỉnh lại cho phù hợp với nhửng ng khác ko ? và ty phuộc nằm ở trên hay ở dưới có khác biệt j ko a hay là kiểu dáng?