Exciter Khắc phục nhược điểm Ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi citynight, 18/9/11.

  1. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    hả có lộn ko dậy ta số 3 lên tận 100 mà còn ga hả xe zin gì ghê gốm dậy :|
     
  2. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    1_ mang ra HP thì lâu lâu cũng cụp ah, chỉ đỡ số lần với đi cao ko bị lắc đầu ah bạn
    2_ đồng hồ ex 2011 đúng òi, mấy lần test với Ab, wave, sh đi cùng 40 60km/h gần giống nhau bạn ah
    3_ Thay bạc đạn đũa, phuộc zin chêm thêm long đền hoặc thay như bạn chắc dc òi :D
    4,5 chuẩn luôn :D:D

    Mấy bạn cũng dữ thiệt đó, mình lên số 3 mới 90km/h đã tháy xót xe rồi, lên max rpm cả một vấn đề =((=((
     
  3. hsccv6

    hsccv6 Bằng A2

    Tham gia:
    15/4/12
    Bài viết:
    340
    Được thích:
    60
    đèn pha không sáng và gom sáng tốt
    các chi tiết dể rỉ set
    sơn lốc máy rất rễ trầy(GP nhé)
    các bác chỉ cách khắc phục dùm
     
  4. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
    góp ý nè
    đèn pha có thể khắc phục = cách lên gc, sợ hugo thì đi bóng halogen của xe hơi, as vẫn ngon hơn zin nhìu
    các chi tiết nào dễ rỉ sét thì sau khi rửa xe, lau khô, xịt RP7 vào
    sơn lốc máy zin mìh thấy nếu k làm gì va chạm mạnh thì cũng khó trầy lắm
    chúc bạn vui,hi
     
  5. NAx_AloneStar

    NAx_AloneStar Bằng A2

    Tham gia:
    23/4/11
    Bài viết:
    328
    Được thích:
    542
    bạn mang xe số 110 lẫn xe ga 110 zin ra, mình chạy ex zin xin chấp đề pa trc' lun, ai nói chạy ko lại mình chết. (đang nói xe zin) đề đầu thua xíu thôi nhưng hậu giữa và hậu cuối hơn hẵn mà ^^
    chắc có thể bạn chưa rođai xong hoặc chưa qen chạy thôi
    đi học về mới chạy thừ vs wave và mio của bạn mình xog, xe mình cuối số 2 gần 70, qa số 3 là vượt wave,... cuối số 4 hơn mio qa số 5 là múc chĩ cà mau (mình kéo lúc hết ga lúc nữa ga, ko núp gió lun) - xe zin hết -- đua đg` kênh 19/5 nhé.
    (xe zin thử máy xíu thôi, mod bỏ qua chứ ko đua bơi gì nha :( )
     
    #155 NAx_AloneStar, 16/6/12
    Sửa lần cuối: 16/6/12
  6. minhtudn

    minhtudn Bằng A2

    Tham gia:
    16/10/11
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    51
    có bác nào test 2012 chưa ? cho ý kiến nào :D
     
  7. vietphuc

    vietphuc Bằng A2

    Tham gia:
    28/1/09
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    104
    mình có thử 2012 của ban mình rồi tình hình là máy rất êm có vẻ tiếng hú ở các số nhỏ không còn nữa, dộ bốc thì cũng giống xe đời trước.Mình chạy 2010 có ý kiến bạn nào còn lăn tăn vụ máy ex sao hu với dọng quá thì yên tâm đi, xe mình chạy tới nay là 26000k trong vong 1 năm rưỡi lúc về cũng kêu lắm , chăm em nó riết rồi nó êm ru rồi.kết luận có hú hay dọng là một phần tất yếu của ex.
     
  8. exciter2989

    exciter2989 Tập Lái

    Tham gia:
    18/3/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    số 3 sao lên 100 đc pro, máy k gầm ah.
     
  9. hungchanbo

    hungchanbo Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    22
    chay ngon hon 2010 chu, côn 5 số kéo ngọt!
     
  10. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    -Mình thấy nói chung mua Ex về đi làm thì cứ tàn tàn mà đi, còn những bạn, chẳng hạn như mình thích xe hoàn hảo đi xa này nọ thì việc đầu tiên về là gia cố giàn chân (trước và sau)
    -Còn chuyện Ex dọng cành cành hay hú thì tùy xe mà đứng đèn đỏ hãy tự tin xe mình êm nhất :75: nhưng khi chạy thì Ex lại nghe tiếng máy còn Wave mình nghe tiếng pô chủ yếu, Ex 2k11 trở đi mình thấy rất đầm rồi, ngày trước đi con Wave RSX100 chạy lên 80 ghê bỏ ***, sau đi Ex đi xa duy trì 70~80 sướng cả người
    -Bạn gì kéo số 3 lên 100 là ớn lạnh thiệt chắc đổ dốc hay gì, chứ số 3 lên 85 là đờn đờn mặc dù còn ga, ráng lắm núp gió 90 là cùng
     
    #160 UltimateRiderRC, 19/3/13
    Sửa lần cuối: 19/3/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...