hai cái đoạn gắn óc đó dài khoang bnhiu cm vậy ban,hay đem ra thợ rồii canh chỉnh roi nta canh va cắt lun.
mình là mình đem xe ra cho ngta làm nên ko bik, nhưng mình thấy 2 con ron bắt ốp pô đó phải cao hơn cái pas của ốp pô zin, hình như con ron đó cao khoảng 2cm-2,5cm gì đó
cổ pô con sâu nào thì cũng to hơn cổ zin, chạy nhẹ xe lắm, nhanh hơn, tiếng pô giảm gần như tiếng Ex zậy đó mà theo mình bik thì cổ pô con sâu VN làm to hơn cổ pô con sâu của Thái nên chạy có phần tốn xăng hơn, mình đang đi cổ Thái, tỉ lệ tốn xăng hình như cũng có nhưng gần như là ko còn ống trung hòa khí thải (EU) b bịt nó lại hay để nv lun thế:> mà mua cổ bên Trungvic về rùi qua tiệm nào làm za b. (cụ thể nha b) vote si:X
Bịt nó lại lun để mai mốt có về zin thì cái cổ pô con sâu vẫn còn zin, dễ bán mình làm bên Tâm pô ở đường Trần Quang Khải đó bạn, gần gần trạm bảo hành của Yamaha, bạn chịu khó lướt wa lướt lại sẽ thấy nằm bên cùng chiều với yamaha lun
lên rùi hả đúng là đam mê khó cưỡng lại thật ) ===== Bổ sung vào lúc 12:02 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:01 ===== xe bạn nhìn cứng + đẹp hơn xe mình nhìu đề sau euro mình xem sao đã mấy bữa nay thua wá
Đẹp thật... e nhà nghèo, bao giờ mới lên đc như thế đây...hic. Điện Biên chẳng thấy tăm hơi ai cả.. nản quá...