Chào bạn Nếu làm lại phuộc Ex 2012 mode dàn ruột thép Ex 2010 bạn tốn 230k ===== Bổ sung vào lúc 16:55 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:50 =====
Chú Sơn cho cháu hỏi, nếu phuộc zin ex 2011 cháu muốn làm lại full thì có cần mua mấy thứ gì thêm đem lại tiệm ko ạ! Hay ở tiệm của chú đã có sẵn hết ạ...( VD: như ty ex 2010, chén cổ bi đũa.....v.v.) và giá là khoảng bao nhiêu hả chú!
Sơn huynh cho đệ hỏi: Đệ đang đi Ex 2011 Đệ muốn hạ phuộc trước xuống 2cm Báo giá cho đệ,thanh kiu huynh!
Chào Bạn Nếu đi Ex 2011 muốn full hết bài cần thay ty phuộc Ex 2010 mới hạ phuộc được . Tại tiệm có đủ , bạn cần phải dụ trù 1.150k :-B #:-S... ===== Bổ sung vào lúc 17:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:17 ===== Chào Bạn Không được bạn ơi vì vè đụng mặt nạ . Lò xo của Ex 2010 dài hơn cũng cần phải cắt . ===== Bổ sung vào lúc 17:23 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:20 ===== Chào bạn Ty phuộc Ex 2011 đã ngắn hơn Ex 2010 đến 25mm rồi khó có thể hạ thêm ( nếu hạ quá ít thì không "áp phê " ) . Nếu muốn thấp đầu thêm bạn có thể thay chảng ba Ex 2010 vào , nhưng phải cần xử lý cái mặt nạ ..
cách nay khoảng 1 tháng tui từ bình phước xuống sài gòn, vào nhà chú sơn kêu hạ phuộc, thay bộ bi cổ quá trình thay thì từ 8h đến 11h30 thiệt hại 420 ngàn thay xong chạy thấy ok, tưởng ngon cơm rồi, ai ngờ 2 tuần sau: - đi bình dương 1 chuyến khoảng 50km, tự nhiên thấy xe mình cảm giác khó lái, buồn. cổ xe cứng ngắc, chạy từ 10 tới 40 km nó lạng muốn té luôn. buồn quá xách xe từ bình phước chạy xuống tiệm chú Sơn kể bệnh thì được thằng cha thợ (ốm ốm, già già) kêu là xe bị dậy là do phuộc sau, *** nghe thấy nản luôn rồi để mình đứng đó, *** thêm bực mình nữa. - sau đó gặp vợ chú sơn kể bệnh thì cô kêu thợ ra coi và chỉnh lỏng cổ xe mình ra (kêu cổ xe hơi bị chặt). chạy thử thấy ok, xách xe chạy về bình phước. về tới nhà chạy được 1,5 ngày xe bị lại như củ (nản tập 2). *** không lẽ xách xe chạy xuống sài gòn nữa trời, Chạy xe lên tiệm sửa xe của thằng bạn (15 năm kinh nghiệm) nó chỉnh lại cổ xe cho và ngày hôm sau thì cổ xe lại y chang bệnh củ (nản tập 3, đang yên đang lành thay bạc đạn cổ làm gì ko bít). xách xe vô 3S nó cũng chỉnh lại cổ xe thêm lần nữa và lần này chạy ngon được 3 ngày (mấy thằng ya này chỉnh tài ghê, hơn mấy ông kia) và bệnh củ lại tái phát (mẹ ơi! tức wá). - bữa sau lại đem lên 3S phán 1 câu: "tháo cổ coi lại, hư cái gì thay cái đó " (*** nản toàn tập). mấy thằng Ya tháo ra nghiên cứu 1 hồi kêu mình về Zin (thay lại bạc đạn hãng) ko hết bệnh cho cắt ** nó luôn, *** nghe cũng mát lòng và cảm giác về zin sao mà tuyệt vời thế, làm hơn tuần chạy ex mà cứ như lái 50 đi rãy ko bằng. - kết thúc về zin là 480 ngàn nữa + 420 ngàn bữa trước = 900 k. ÔI cuộc đời. - mình ko khuyên ai có nên hạ phuộc hay ko, còn mình bây giờ thì tởn tới già... xe mình là ex 2010
Xe mình thì bị tình trạng khác 1 chút xíu. Ex 2011 đem đi làm chén cổ và ASB. Kết quả. Chén cổ thời gian đầu thì oke. thời gian sau chạy tháng gấp nghe kêu cụp cụp như lúc xài chén cổ zin. Tự tháo ra kiểm tra. Kết quả là ngay chổ con ốc chén cổ dưới lỏng, con con ốc lock kê thì lại chặt. Xiết chặt 2 con ốc lại thì oke tới giờ. Còn phần ASB mới nẳn. Lúc chưa làm thì khi lao qua ổ gà hay nhửng mố cầu với tốc độ nhanh mới bị thốn ty, bóp thắng tại chổ nhúng có bức xương sống cũng ko bị thốn. Làm ASB xong ngồi lên xe nhúng nhẹ là thốn ty cụp cụp 1 cách dể dàng. chạy chở nặng xíu là qua mấy cái gờ nho nhỏ cũng thốn cụp cụp. Kiễm tra kỹ thấy độ nhúng ty phuộc quá mềm, Tự khắc phục bằng cách cho thêm chút ít nhớt vào ty phuột 2 bên. Chạy oke tới giờ. Đề nghị thợ của Hồng Phát khi thao tác kỹ thuật nên kiểm tra kỹ lưỡng để tránh những sai sót trên. Với nói 1 câu chân thành là làm bạc đạn bi đũa thì có vẽ còn oke. Chứ hệ nhúng ASB thì thật sự tào lao, ** có tác dụng hay cảm nhận gì khá hơn, nếu ko muốn nói là tệ hơn. CHỉ là lừa tình nhau thui.:beatbrick:
Chào bạn Sao bạn làm cổ xe Bi Đũa chổ mình mà không biết chế độ bảo hành về Zin không mất tiền nhỉ !! ở chổ chú chén cổ Zin đem cân ve chai mổi tháng tính bằng thúng !! mà bạn tốn tới 480k !! quá ... quá tiết udency: . Kỹ thuật Bi đũa đang làm thất nghiệp các cơ sở còn dùng kỹ thuật củ Không biết bạn là ai .. *** Xin lưu ý kỹ thuật Hạ phuộc giảm momen uốn phuộc đã được hãng YAMAHA ứng dụng trong Ex 2011 . ( nếu không tốt hơn tại sao hãng cũng dùng nhỉ ! ) ===== Bổ sung vào lúc 19:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:11 ===== Chào bạn Kỹ thuật ASB áp dụng tới giờ đã trên 100.000 xe các loại ( riêng dòng Ex đếm được cũng trên 10.000 !! ) . Không thấy ai muốn về Zin ( về Zin không mất tiền ) *** Hiện nay Hãng HONDA cũng đã ứng dụng nguyên lý trong ống nhún AIRBLADE 2011 ( nếu không tốt sau hãng HONDA cũng " nháy " theo nhỉ ) ***Kỹ thuật ASB chỉ có ở HỒNG PHÁT _ Lý thái tổ . Hiểu được kỹ thuật này để ứng dụng là đòi hỏi có kiến thức trên đại học , nên những người làm " thợ nhún " không hiểu là bình thường .