Mỗi hãng làm một loại hay là trên vỏ hộp có ghi thông số vậy ? Chứ nhìn vỏ hộp của mấy sạp trên này mình chả thấy nó ghi gì cà.
Mình nghĩ nếu không có kinh nghiệm thì trước khi bạn muốn lên lò xo độ (Suppap hay nồi) bạn có thể tham khảo ý kiến của chú Hùng , và quan trọng là lựa lò xo phù hợp với bài xe mà mình đang sử dụng , thường thì lo xo độ của Thái hay Malaysia họ sản xuất rất nhiều loại , trên vỏ hộp chỉ ghi tên nhà sản xuất vs dùng cho suppap (Valve) hay nồi thui . Chú Hùng có bán lò xo suppap và lò xo nồi độ Jettuning nữa đó bạn bạn có thể tham khảo thêm
Con chạy EX 2010 côn tay, đã có BRT RK, giờ con muốn lên Jet10 V2, có cần phải thay gì nữa không? chú cho con cái giá để chuẩn bị lúa, làm thì mất thời gian bao lâu?
Thường IC nên lên sau cùng, 1 lần với lổ hút xả và lò xo đầu, lần lược như sau: - Bình Jet - Cam, lò xo nồi, cổ po - IC, hút xả, lò xo đầu Có thể lên từng giai đoạn hay 1 lần (full 135) Bình Jet giá như trên, tg 3g .
Chú cho con giá của 2 phần sau luôn nha,đủ tiền là làm luôn 1 lần, tổng thới gian làm luôn vì con o Bà rịa lận;