Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. hungpro_ex

    hungpro_ex Tập Lái

    Tham gia:
    9/2/12
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    1
    chú sơn cho con hoi là con moi gắn cùm phuôc racing boy cho con GP 2011 mà sao lúc đi thấy nó nhún không êm ,và đi cảm giác hơi tưng là do đâu vay chú,có phải do mình kéo 2 ống phuộc lại nên nó không đều với ty phuộc nên bi vậy phải không chú,con ko rành lắm.xe con mới 2000k ah.
    Với lại chú cho hỏi là con muốn làm chén cổ và ASB ,không hạ ty thì có ngon ko chú,con muốn giữ ty zin vây có làm ASB được không,tại con nghe chú nói là nếu làm không hạ ty thì nó bị "KỊCH''.Mong chú giải thích thêm.Con chạy tốc độ thường thôi,ko có nhu cầu tốc độ cao
    Chú cho con cái giá mới nhất luôn nha chú,tại con sinh viên nên hjhjhj
    chúc chú vui vẻ !!
     
    #531 hungpro_ex, 12/6/12
    Sửa lần cuối: 12/6/12
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn

    Nếu đã thay ty Ex 2011 thì không thể hạ phuộc . Bạn có làm ASB vẫn bình thường , tuy nhiên do ty Ex 2011 có dàn ruột bằng nhựa nên phải tốn thêm tiền thay dàn ruột bằng thép của Ex 2010 .

    Hành trình nhún của Ex 2011 không thể tăng vì hành trình nhún phải phụ thuộc vào chiều dài ty phuộc ( cụ thể là lượng dầu đủ bơm cho hành trình ) và lò xo , mà lò xo & ty phuộc Ex 2011 ngắn hơn các đời Ex trước đó 25 mm !!:-B

    Bạn muốn tìm hiểu rõ thêm hôm nào ghé chú sẽ giải thích .>:D<
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào bạn

    Đời xe Ex 2011 coi chừng không gắn được cùm phuộc , do nếu nhún hết hành trình sẽ đụng vào chảng ba
    Ty phuộc Ex 2011 ngắn hơn Ex 2010 ---> 25mm & chảng ba có vai phuộc " xệ " xuống 10mm .

    __ Xe Ex 2011 làm ASB không cần hạ phuộc ( muốn hạ cũng không được )

    __ Do dàn ruột ty Ex 2011 làm bằng nhựa nên khi làm nhún lại cần phải thay bằng thép của Ex 2010 nên giá có cao .#:-S

    Hôm nay làm ASB cho Ex 2011 & làm bạc đạn bi đũa cho cổ hết 420k


    *** Hạ ty mục đích là tăng độ ma sát của bánh xe trước với mặt đường ( xe đầm hơn ) và gắn "cà rá " là tăng sức chịu đựng momen uốn khi vô ổ gà và tốc độ cao giảm rung
     
  4. tomyli89

    tomyli89 Bằng A4

    Tham gia:
    10/4/07
    Bài viết:
    1,449
    Được thích:
    548

    Xe con Exciter RC 2012 nếu muốn thay dàn ruột bằng thép của Ex 2010 thì bao nhiêu tiền vậy chú ?
     
  5. dammetube

    dammetube Bằng A1

    Tham gia:
    8/4/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    32
    Con xin lỗi chú Sơn nhé vì con đã viết nhầm : Đúng ra là con đã làm lai phuộc của ex 2011 và thay bằng ty của ex 2010 và lò xo lexam chứ không phải là thay ty của 2011 cho 2010.Chắc hôm nào con phải lên chú rồi.
    Cám ơn chú nhiều.
     
  6. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
    xăng xuống, vàng xuống, lãi xuất ngân hàng, không bít các dịch vụ như chú có "hạ nhiệt" không để anh em ủng hộ thêm nhiều. hihi
     
  7. quangp2011

    quangp2011 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    89
     
  8. hungpro_ex

    hungpro_ex Tập Lái

    Tham gia:
    9/2/12
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    1
     
  9. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
     
  10. azzaro.ldn

    azzaro.ldn Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    411
    Được thích:
    367
    Ráng tranh thủ 1 ngày đẹp trời nào đó chạy lên chú làm 1 phát mới dc! :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...