Xe mấy bác k bjt có như xe em k? chứ hôm bữa xém xòe, đang chạy khoảng hơn 60km/h tý, định wa mặt chiếc Jupiter phía trc thì bất ngờ nó sang đường, thế là mình nhấn mạnh thắng sau (không bóp thắng trc), k ngờ nó sàng và trượt kinh khủng, kêu éc éc như đâm heo, hên là tay lái mình vững tý chứ k thì xòe rồi @@!!! thay lốp sau bự hơn ví dụ như Michelin 110/80-17 k bjt có giảm độ trượt cũng như sàng khi thắng gấp k mấy bác?
Phanh đĩa sau bác phanh gấp thì phải sàng thôi. Rút kinh nghiệp bóp đều 2 thắng đi bác. Cũng hên là phanh 1 cái sau chứ phanh 1 cái trước chắc đít nó lên tới đầu, mặt xuống mài đường =))
Cảm nhân của mình về Exciter 2011 vs các dòng ex khác: - chất lượng không tốt (vd mâm xe dễ bị wan...) - khi chạy xe có cảm giác bốc, giựt hơn các ex đời khác, nhưng test thử thì chạy yếu hơn. - máy kêu còng cọc - đầu hơi sàng khi chay tốc độ cao. - thắng dĩa sau ăn hỗn như china (bác nào chạy heo dĩa X1R thailand rui sẽ bit) em nhớ được có vậy có gì sai các bác góp ý
Tiếng pô ex 2011 rất tệ thì phải . mình nhớ con ex của mình hồi trước nổ ga răng ti thì nó cứ khầng khậc nhưng khi chạy thì êm ru bao phen khiến người khác phải giật mình còn khi đề pa thì nó gầm lên như manh thú phê hết sức .còn giờ mấy lần dừng đèn đỏ thấy mấy chú ex2011 đề pa tiếng pô cứ pèn pẹt như ju với si vậy rõ chán.
lúc xe mới ra mình đã mua ex 2011 màu trắng đen...giá 47tr...lấy biển số 5tr nữa...thay ic,full dàn lửa,làm nồi,thay cổ bô,...max speed là 130km/h...mình hoàn toàn hài lòng lúc trước có đi ex 2010 1 thơi gian... 2010 vs 2011 về cơ bản là như nhau...nên cũng k khác nhau nhiều
Chúc mừng bạn đã được trải nghiệm cảm giác bất lực nhìn xe trượt dài của ex11RC Ko có gì kinh khủng bằng 1 cái chết từ từ ! Đã thấy nguy hiểm từ xa, đã đạp thắng, nhưng xe vẫn trượt một cách vô vọng ! Bạn có đủ thời gian để suy nghĩ "đạp thắng vậy rồi mà còn lao tới nữa thì tính sao đây ?" O Bạn nên bóp luôn thắng trước. Mình đã thắng gấp nhìu lần 2 thắng cùng lúc và chưa bao h gặp trường hợp thắng trước bị trượt. Trong lúc nguy cấp thì thắng nhiệt tình, biết rằng thắng gấp bằng thắng trước làm phuộc cụp cụp.Thắng sau tuy dễ trượt nhưng cũng trượt trên đường thẳng chứ ko làm xe xoay ngang. Ex11 tuy có 2 đĩa nhưng mình nghĩ giới hạn thắng an toàn cũng dưới 50km/h thôi chứ nhanh hơn mà thắng gấp cũng nguy hiểm. nói chung phải làm chủ tốc độ và tập chân thắng nhấp nhả như ABS
mình chạy exciter GP 2011 khi om cua cảm giac như ''valentino rossi'' kaka. mình thit' kéo số 3,4,5. đã đôn yên và thay màu đen. yen zin xấu wa'. mua dc 1thang noi' chung thì cũng good. để cua gái là ok.
hồi đó đi ex củ nội đi nhanh thằng ssau đùm thôi củng mún wang cái xe rồi huống hồ gì dĩa hjhj chạy nhanh thì fai vậy thôi thắng gấp mà