nghe thấy cũng đơn giản quá vậy mấy bác ?? tức là chỉ xử lý lòng và pittong thôi à ? ko cần đông gì đến trục khuỷu, dên, ly hợp, hộp số... khúc dưới hay mấy cái cam, cò, xupap, lò xo đầu hết à. nghe nói lên 150 máy mạnh hơn thì cũng phải chỉnh nhìu thứ lắm ít nhất cũng phải 10t đổ lại mới hoàn chỉnh e vẫn ko hiểu là mua bộ lòng vixion là có sẵn pittong với mấy cái ron, bạc luôn phải ko ? Ắc là gì e không biết
Không biết thì đừng có vặn vẹo đủ kiểu, nghe 150 thấy lớn chứ nó hơn 135 có 3mm đường kính àh. Ắc là khúc củi xỏ ngang để giữ cây dên và piston. Bày vẽ ra lắm thứ làm gì? Có phải xe trường đâu mà đi bộ số đấu, dên đôn làm gì.
Lót dép luôn. đợi pro vào chỉ dẫn. mà gỡ đầu lòng ra thì rớt đầu rổi chứ phải ko ae chứ còn zin là zin làm sao đc hjhj (ko đúng bỏ qua) ae nào vào chỉ dẫn dùm
mấy bạn cm nói thấy ghê quá..150 mà làm như lớn lắm vậy...nó hơn 135 xíu thôi..3 ly đó...150 là bền nhất và có tốc độ nữa....
lên 150 thì đơm giản và tốn ko nìu tiền còn thêm chữ full ngoài trước nữa mới tốn kém và kéo theo nhìu thứ
mình ko biết thật nên hỏi cho kĩ vậy thôi ! bạn khó chịu quá ! vì mấy cái mình biết thì cũng coi trên các bài của các lò thôi chứ có học hành gì đâu ! vì mình thấy chỉ lên full 135 là động tới đầu lòng rồi
full 135 chỉ làm đầu chứ đâu đụng tới lòng đâu bạn.chơi xe bi h rớt đầu là chuyện bình thường.chủ íu thợ làm xe cho bạn ráp có kỹ ko và canh thế nào.full 135,150.62 .. dùng dên zin vẫn được tức là ko chẻ máy đó