Mình không muốn độ ngoài cái gì mà chỉ muốn tăng cho em nó ít nội công, cũng không phải đua bơi tốc độ mà chỉ muốn xe bốc hơn chút, chạy đường dài thoáng hơn chút, và đặc biệt là bền bỉ không phá máy, thế nên mình chọn lên 150cc của Vixion, tuy nhiên còn rất nhiều vấn đề cho việc lên nòng nên nhờ các bro đã chơi qua và am hiểu tư vấn cho mình để đỡ phải tiền mất lại rước thêm cái bực vào người Cụ thể 1. Khi đã lên 150cc của Vixion thì máy bền khoảng bn % so với zin, ex đã rớt đầu liệu có kém đi nhiều không? 2. Khi đã lên 150 thì cần phải lên những gì nữa? Theo như mình tham khảo mấy ngày nay thì muốn phát huy hết tác dụng cần thay Cam+Lò xo đầu+ IC+ Mobin+Tăng áp+ Bugi+ BXC+....Vậy theo các bro những thứ cần thiết phải lên là những gì, thay IC thì tác dụng có rõ rệt hơn nhiều với IC zin không? và phần côn có nhất thiết cần làm lại? pô zin liệu có chạy được ko? 3. Cuối cùng nhờ các bro giúp đỡ về thương hiệu các món cần lên nhé Xin chân thành cảm ơn
Cái này hay đó ! 150 vixion thấy lâu rồi mà chưa có ai làm review cụ thể hết ! liệu lên 150 có bền như zin được ko nhỉ ?
Lên full 135 thì cũng phải rớt đầu thay cam mà, vậy nên mình nghĩ lên nòng đi với cái cam đó thì hợp hơn là nòng zin
150 thì mấy cái bác nêu ra đều phải làm hết cho nó phat huy hết tác dung của cái lòng...độ bền thì thua zin xíu thôi vì lòng đó là lòng của yamaha luôn mà...mình nhớ ko lầm,lòng đó là lòng của yamaha R15 150 đó..thích thì chơi thôi chứ đừng quan tâm vụ rớt đầu hay còn gọi là mất zin ý )...nhiều lò cũng làm lắm...bạn qua mấy sạp trên biker cũng có nè..bác cứ tìm hiểu nha...ic thì ic độ sẽ tốt hơn cho cái lòng..brt chẳng hạn.. pô thì móc cho theo lực xe..150 thì 2 vách cũng oke rồi..chúc bác vừa ý.