Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. alice152

    alice152 Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    132
    Mình không muốn độ ngoài cái gì mà chỉ muốn tăng cho em nó ít nội công, cũng không phải đua bơi tốc độ mà chỉ muốn xe bốc hơn chút, chạy đường dài thoáng hơn chút, và đặc biệt là bền bỉ không phá máy, thế nên mình chọn lên 150cc của Vixion, tuy nhiên còn rất nhiều vấn đề cho việc lên nòng nên nhờ các bro đã chơi qua và am hiểu tư vấn cho mình để đỡ phải tiền mất lại rước thêm cái bực vào người :)
    Cụ thể
    1. Khi đã lên 150cc của Vixion thì máy bền khoảng bn % so với zin, ex đã rớt đầu liệu có kém đi nhiều không?
    2. Khi đã lên 150 thì cần phải lên những gì nữa? Theo như mình tham khảo mấy ngày nay thì muốn phát huy hết tác dụng cần thay Cam+Lò xo đầu+ IC+ Mobin+Tăng áp+ Bugi+ BXC+....Vậy theo các bro những thứ cần thiết phải lên là những gì, thay IC thì tác dụng có rõ rệt hơn nhiều với IC zin không? và phần côn có nhất thiết cần làm lại? pô zin liệu có chạy được ko?
    3. Cuối cùng nhờ các bro giúp đỡ về thương hiệu các món cần lên nhé:)
    Xin chân thành cảm ơn :)
     
  2. kun_koy

    kun_koy Bằng A4

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    917
    chưa bổ máy nên chưa pít nhìu. lót dép ngồi nge,
    up cho mọi người thấy nè.
     
  3. mochuothp

    mochuothp Bằng A2

    Tham gia:
    22/5/08
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    227
    mình cũng tính lên nhưng chỉ lên full 135 thui :D
     
  4. picpocman

    picpocman Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/08
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    217
    lót dép ngồi xem..............
    .....
     
  5. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    Cái này hay đó ! 150 vixion thấy lâu rồi mà chưa có ai làm review cụ thể hết ! liệu lên 150 có bền như zin được ko nhỉ ?
     
  6. alice152

    alice152 Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    132
    Lên full 135 thì cũng phải rớt đầu thay cam mà, vậy nên mình nghĩ lên nòng đi với cái cam đó thì hợp hơn là nòng zin :)
     
  7. NoRules.Racing

    NoRules.Racing Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/12
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    212
    150 thì mấy cái bác nêu ra đều phải làm hết cho nó phat huy hết tác dung của cái lòng...độ bền thì thua zin xíu thôi vì lòng đó là lòng của yamaha luôn mà...mình nhớ ko lầm,lòng đó là lòng của yamaha R15 150 đó..thích thì chơi thôi chứ đừng quan tâm vụ rớt đầu hay còn gọi là mất zin ý ;))...nhiều lò cũng làm lắm...bạn qua mấy sạp trên biker cũng có nè..bác cứ tìm hiểu nha...ic thì ic độ sẽ tốt hơn cho cái lòng..brt chẳng hạn..:) pô thì móc cho theo lực xe..150 thì 2 vách cũng oke rồi..chúc bác vừa ý.
     
    #7 NoRules.Racing, 10/6/12
    Sửa lần cuối: 10/6/12
  8. Hải Nôbita

    Hải Nôbita Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    39
    Cùng câu hỏi như chủ thớt :):):)
     
  9. mrnguyen41

    mrnguyen41 Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    386
    Được thích:
    441
    đang quan tâm. lốt dép ngồi xem
     
  10. nhox.phuc0442

    nhox.phuc0442 Bằng A4

    Tham gia:
    2/5/11
    Bài viết:
    1,026
    Được thích:
    1,024
    Lot dép ngòi xem hihihi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...