Vậy cn này ko đi sao chú ? . ...Chỉ là căng thôi chứ chưa đứt mà. Hehe.Theo con tháy đi tập xe nhiều thì đi tour xa hoac đèo mới thuc su có hiệu quả và nâng cao tính an toàn!. P/s: sr Online dien thoai nên đánh ko đay đu dấu.
nhìn tấm hình này là hiểu ae nào khao khát nài như a Toàn rồi.... ( Phong, A Kiệt, Tân nồi, A Quân.... chảy nc dãi rồi kìa...:stilldreaming::stilldreaming::stilldreaming: A Phi Công muốn.... nằm........ ý nhầm.... A Phi Công muôn năm
Thêm vài tấm theo lời yêu cầu của Máy Bay Fans Club Cua trái Cua phải Stoner (gác chân cạ đường thôi nhe) .
Thông báo Fan Club Phi Công tình hình rất ư tình hình : chiều nay mình có đăng ký học 1 khoá phi công bên giáo sư tiến sỉ Toàn Phi Công chuyên các loại máy bay,nhưng sau khi tìm hiểu khoá học thì mới biết được giáo sư Toàn KHÔNG CHO MƯỢN MÁY BAY CỦA GIÁO SƯ ĐỂ BAY THỬ, mà chỉ giới thiệu 1 số máy bay loại khác (giới thiệu mấy cái thời thế chiến chắc chết em :beatbrick: ),ae nào có nhu cầu học thì hãy tìm hiểu rỏ coi chừng tiền chưa mất mà có tật rùi :beatplaster:
Sao vậy ku Vinh, bộ em lên full 135 rồi ra Đông Tây test bị hugo tóm ah @chú Hùng: cho con hỏi từ lúc mua xe tới giờ con đi NSD 14-40, chạy bốc nhưng gằn máy quá,nên hôm nay về zin lại 14-38 thì khi chạy 1 mình đến 110 thấy xe lắc quá,là sao chú, bánh con bơm trước 2kg,sau 2kg3,trước đó là đi tour với bánh trước 2kg2 sau 2kg8 chở 2 lại ko bị,vậy chú cho con cái thông số chuẩn dùm với. Với lại chừng nào kẹp phuộc có hàng lại vậy chú
Đâu có. Trù quài ) P/s: zin và full135 ko cần sắp lại.lên trái mới cần thiết. Và còn tuỳ vào mình muốn hậu hay đề nhanh.