Bạn ơi...............supap hok phải là cò đâu. nó là cái dính giữa cam vs supap.dùng để chinh van thải nạp
đây là hộp đựng đồ cho tau nhà ta http://www.upanh.com/tau_2_upanh/v/3ru2ahdx0ax.htm http://www.upanh.com/tau1_upanh/v/dru3bh8x1aw.htm ae thấy dc k nhưng mình k bít mấy sạp có nhận làm k nữa hay nhận mang về
Xoáy Supap khác chỉnh khe hở supap nha bạn, xoáy là ngta mở hết đầu lòng ra xoáy lại, ráp vô phải mua them bộ ron đầu mới tốn kém lắm. Chỉnh khe hở supap là mở 2 nắp supap ra, lấy thước chuyên dụng nhét vào rồi siết ốc cho supap có độ hở nhất định của hãng. Các này đem lên bảo dưỡng nhỏ ngta làm free cho. Xe mình hùi trước cứ lẹt xẹt ngay đầu supap, tưởng nhớt loãng máy rào đi thay đủ loại. Cuối cùng phát hiện là xe đi lâu chưa canh supap, zô bảo dưỡng cái hết liền, chạy vọt hơn, ko chỉnh sửa cái j khác nha > Xăng gió mình chỉnh hoài à =))
ah thì ra! 2 cái nắp đó là 2 cái nắp cò! tháo ra chỉ có thể canh cò thôi chứ làm gì nhét cái gì vào được mà canh supap! tháo 2 cái nắp ra là thấy 2 con ốc có lõi lục giác (lục giác lồi) ở trong, lấy đồ nghề canh cò là 1 cây lục giác (chuyên dụng để canh cò) giữ cái lõi lại, rồi lấy khóa ( khóa mấy quên rồi) siết con ốc lại! khi nào lấy tay kéo ra đẩy vào mà ko còn độ rơ nữa là ok (lưu ý đừng siết chắc quá sẽ gây ra nặng xe và hại máy siết vừa phải thôi) đúng là trong hảng làm như vậy ko bạn? Tùng: hihihi đâu có gì đâu! tại e nghe nói vì lỏng suppap mà xe lúc mạnh lúc yếu nên e hỏi ah mà! với lại xe e cũng lúc mạnh lúc yếu thiệt! hihihihi