Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    em đang chạy ex2011 ai tư vấn dùm em cái 15-41 với. thấy nhiều người nói đĩa nhỏ quá kéo không nổi bánh xe cái này tỷ số truyền cũng gần bằng 14-38 không biết chạy ra sao
     
  2. game21ndc

    game21ndc Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/08
    Bài viết:
    2,600
    Được thích:
    377
    mấy pro cho mình hỏi...mới mua nhông 15 và dĩa 41 thì đi loại sên nào vừa túi tiền và gắn chạy được vậy mình đi ex 2010...tks mới chuyển qua ex nên còn gà
     
  3. Danteminh

    Danteminh Bằng A2

    Tham gia:
    17/5/12
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    21
    Không biết ẽx 2011.... Chỉ lên bxc với IC //.... Có đi đuọc 14-41 không ta.... Nghe nói cái đó đề pa máu lắm
     
  4. game21ndc

    game21ndc Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/08
    Bài viết:
    2,600
    Được thích:
    377
    có pro nào bik thì chỉ cho mình vs nha tks nhiều :-/
     
  5. Vũhiếu

    Vũhiếu Bằng A1

    Tham gia:
    30/6/11
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    61
    ai bik ex 2k10 dzen đôn trái 60 với trái 63 đi snd nhiu kko vậy ... 1 : 14 38 hay 15 41 hay 15 38 - 14 37 ai giúp thằng em mình với nhìu lựa chọn quá
     
  6. tamco76

    tamco76 Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/11
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    5
    Cứ 15-41 mà phang thôi, nhẹ nhàng mà ko mất hậu. EX 2011 NHA.
     
  7. jay1990

    jay1990 Bằng A4

    Tham gia:
    24/12/08
    Bài viết:
    1,420
    Được thích:
    2,900


    DID 428d racing chain black 220k-112 mắt sạp Tinh anh

    DID 428d racing chain gold 430k-130 mắt sạp Tinh anh
     
  8. Dragon91

    Dragon91 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    64
    cùng câu hỏi với bạn này
     
  9. DoubleFour

    DoubleFour Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/11
    Bài viết:
    1,149
    Được thích:
    219
    Tùy theo điều kiện sử dụng mà sắp NSD chứ ae
    - xe đi tour, đường dài thì NSD có tỉ số nhỏ hoặc như zin. Mục đích là tiết kiệm xăng, đi tàn tàn nhẹ máy vì vòng tua quay ít
    - xe đua đường ngắn hay chạy sân thì NSD có tỉ số cao, nếu các bạn chạy 800m hay 1,2km thì nên sắp NSD như thế nào để vừa perfect ship và hết số 5 về đến đích thì là tối ưu nhất

    ===== Bổ sung 08-07-2012 vào lúc 00:03 ===== Bài cũ được gởi 07-07-2012 vào lúc 23:56 =====


    Tùy theo điều kiện sử dụng mà sắp NSD chứ ae
    - xe đi tour, đường dài thì NSD có tỉ số nhỏ hoặc như zin. Mục đích là tiết kiệm xăng, đi tàn tàn nhẹ máy vì vòng tua quay ít
    - xe đua đường ngắn hay chạy sân thì NSD có tỉ số cao, nếu các bạn chạy 800m hay 1,2km thì nên sắp NSD như thế nào để vừa perfect ship và hết số 5 về đến đích là tối ưu nhất...

    ===== Bổ sung vào lúc 00:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:03 =====


    Tùy theo điều kiện sử dụng mà sắp NSD chứ ae
    - xe đi tour, đường dài thì NSD có tỉ số nhỏ hoặc như zin. Mục đích là tiết kiệm xăng, đi tàn tàn nhẹ máy vì vòng tua quay ít
    - xe đua đường ngắn hay chạy sân thì NSD có tỉ số cao, nếu các bạn chạy 800m hay 1,2km thì nên sắp NSD như thế nào để vừa perfect ship và hết số 5 về đến đích là tối ưu nhất
     
  10. Danteminh

    Danteminh Bằng A2

    Tham gia:
    17/5/12
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    21
    Có ai đi thử 14-41 chưa.. Hay 42 cũng đuooc..... Cái đó thích hợp đi trong thành phố không... Hậu thì lên đuọc bao nhiêu... Khoảng 100 không :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...