em đang chạy ex2011 ai tư vấn dùm em cái 15-41 với. thấy nhiều người nói đĩa nhỏ quá kéo không nổi bánh xe cái này tỷ số truyền cũng gần bằng 14-38 không biết chạy ra sao
mấy pro cho mình hỏi...mới mua nhông 15 và dĩa 41 thì đi loại sên nào vừa túi tiền và gắn chạy được vậy mình đi ex 2010...tks mới chuyển qua ex nên còn gà
Không biết ẽx 2011.... Chỉ lên bxc với IC //.... Có đi đuọc 14-41 không ta.... Nghe nói cái đó đề pa máu lắm
ai bik ex 2k10 dzen đôn trái 60 với trái 63 đi snd nhiu kko vậy ... 1 : 14 38 hay 15 41 hay 15 38 - 14 37 ai giúp thằng em mình với nhìu lựa chọn quá
DID 428d racing chain black 220k-112 mắt sạp Tinh anh DID 428d racing chain gold 430k-130 mắt sạp Tinh anh
Tùy theo điều kiện sử dụng mà sắp NSD chứ ae - xe đi tour, đường dài thì NSD có tỉ số nhỏ hoặc như zin. Mục đích là tiết kiệm xăng, đi tàn tàn nhẹ máy vì vòng tua quay ít - xe đua đường ngắn hay chạy sân thì NSD có tỉ số cao, nếu các bạn chạy 800m hay 1,2km thì nên sắp NSD như thế nào để vừa perfect ship và hết số 5 về đến đích thì là tối ưu nhất ===== Bổ sung 08-07-2012 vào lúc 00:03 ===== Bài cũ được gởi 07-07-2012 vào lúc 23:56 ===== Tùy theo điều kiện sử dụng mà sắp NSD chứ ae - xe đi tour, đường dài thì NSD có tỉ số nhỏ hoặc như zin. Mục đích là tiết kiệm xăng, đi tàn tàn nhẹ máy vì vòng tua quay ít - xe đua đường ngắn hay chạy sân thì NSD có tỉ số cao, nếu các bạn chạy 800m hay 1,2km thì nên sắp NSD như thế nào để vừa perfect ship và hết số 5 về đến đích là tối ưu nhất... ===== Bổ sung vào lúc 00:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:03 ===== Tùy theo điều kiện sử dụng mà sắp NSD chứ ae - xe đi tour, đường dài thì NSD có tỉ số nhỏ hoặc như zin. Mục đích là tiết kiệm xăng, đi tàn tàn nhẹ máy vì vòng tua quay ít - xe đua đường ngắn hay chạy sân thì NSD có tỉ số cao, nếu các bạn chạy 800m hay 1,2km thì nên sắp NSD như thế nào để vừa perfect ship và hết số 5 về đến đích là tối ưu nhất
Có ai đi thử 14-41 chưa.. Hay 42 cũng đuooc..... Cái đó thích hợp đi trong thành phố không... Hậu thì lên đuọc bao nhiêu... Khoảng 100 không