thay mới đi bạn để thế rât nguy hiểm...... ===== Bổ sung vào lúc 09:50 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:27 ===== trong sách hướng dẫn nói là kiểm tra mức nc làm mat là ở bình chứa.trên bình chứa cũng in mức thấp và cao nhất.đổ thêm dung dịch làm mát cũng ở bình chứa.vậy thì kỹ sư nó lại dốt hơn bạn à?vậy sao không để nước thừa đổ luôn ra ngoài đi làm bình chi cho tốn thêm chi phí,hay là để cho đẹp.người ta nghiên cứu ra tất cả không phải là thưa dù là 1 con ốc
Xe Mình EX Gp 2k11 đi đươc mới có 2500 KM Sáng chạy mình lên ga bị hụp hụp...chạy chút lại chạy bình thường Mình khởi động và chăm xe rất kĩ : - Đạp khởi động khoãng 15 cái - Kéo E - Nổ ganty chừng 1 phút rồi mới đi - Đổ xăng A 95 Anh em tư vấn xem bị gì ta ?
sáng nay mới đi thay nhớt và lọc nhớt cho ex2k11 lúc tính tiền mới bik tụi ktv thay nhớt có 0.8l à chứ k phải 1l,để như vậy chạy có sao k mấy bác xe mình chạy dc 11k km thì bố bị mòn,như vậy có bình thường k nhỉ
Mấy sư huynh cho em hỏi xe của em mới mua chạy được 700km ah. Bữa chạy đc 500km có thay nhớt rồi. Xe em chạy đường dưới thủ đức thì không cảm thấy gì nhưng mà đi chậm chậm trong thành phố cảm thấy máy phả ra chân rất nóng. nhiều khi nóng quá phải vừa chạy vừa co chân lên. Hic hic. Có phải là do hết nước làm mát hay sao không mấy huynh ? 2. Em có lắp thêm cái chắn bùn nằm phía dưới cái che két nước. Chỗ đó nó lắp có 1 con ốc nên vẫn còn lỏng lỏng chạy qua ổ gà là kêu lọc xọc. Giờ sao mấy huynh. Phải khoan thêm mấy lỗ bắt thêm ốc ah . Mấy huynh giúp dùm e với. Mới tập chơi xe nên còn gà lắm
mình cũng thế, nó thay nhớt xong mình cầm chai nhớt mới thấy có 0.8l, ko biết có sao ko, xe đang rodai nữa thay lúc 450km hix
Xe bạn đang rô đai máy nóng bình thường không sao, trừ khi đồng hồ báo quá nhiệt, xe mình lúc trước rô đai cũng bị phà hơi nóng ở chân bên phải khi gập đèn đỏ kẹt xe, nhưng khi qua >1.000km thì hiện tượng nóng máy giảm hẳn. Còn cái vụ gắn chắn bùn phía dưới két nước mình nghiên cứu xe đã gắn, lấy tay lắc thử nó rơ rơ nên quyết định không gắn.
Nếu mới làm mà bị kêu lại thì chắc là do lỏng cổ thôi . Đem ra siết chặt lại là hết àh , đừng nên làm thêm tốn tiền !
Như bạn nói theo mình biết là rà côn chứ ko phải âm côn! Rà côn là để nồi vừa bắt dùng khi leo dốc chẳng hạn còn âm côn là cắt côn hoàn toàn để xe chạy trớn... Sẵn tiện đây các bác cho mình hỏi nhiều ý kiến nói "âm côn hại máy", mà theo mình biết thì chỉ có rà côn thường xuyên mới mau mòn bố nồi thôi? Vậy thì ko biết âm côn hại máy chỗ nào?
Cái này hồi đó có đọc đâu đó phân tích, thật ra do quan niệm khác nhau thôi bạn, có người giống bạn, còn có người giống mình, tức là với mình rà côn chính là âm côn đấy, còn cái kia là cắt côn. nói tóm lại, không cắt hoàn toàn nhiều là không tốt. Còn quan niệm âm côn thế nào thì tùy ah!
zậy rà côn nhiều có hại gj ko, vj mình chạy đa số là rà côn rất nhiều vì địa hjnh nơj mjnh ở ko dc tôt..và cho mjnh hỏj xe ex 2011 vỏ xe sau to roj nhung mjnh muốn thay vỏ sau to hơn nữa thj thay vỏ nào là hợp,