Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. Tanexciter

    Tanexciter Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    9
    cái này hay, nhưng hôm bữa đem xe đi thay lọc nhớt (vì xe mình chạy hơn 1000km rồi) thì các a KTV của YM lại nói là k nên thay, phải 3-4000km mới thay. thế này là thế nào? cho mình hỏi thêm: cổ pô là gì? và tại sao phải thay? k thay có bị gì k? mong ae góp ý nha! thank!
     
  2. Dragon91

    Dragon91 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    64
    cổ pô là phần nối lon pô với cục máy. mỡ cổ pô lớn hơn sẽ giúp thông hơn 1 tý, khi chạy sẽ có cảm nhận nhẹ xe hơn 1 tý.
     
  3. Ngao Tuyet

    Ngao Tuyet Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    16
    Các bác cho em hỏi bữa em mang xe đi đổ nhớt có ông KTV bảo là mới đi dưới 1000km phải thay lọc nhớt, nước trong bình làm mát. Sau đó ông ấy xả ra thay cho em cái nước màu đỏ đỏ, thay lại nước màu xanh... Sau đó ông ấy còn xúi em mua cái lọ xịt mấy cái ốc cho khỏi gỉ khoảng 200k. Em chưa mua cái đó mà chỉ thay xả lọc nhớt, làm lại thông gió gì đó. Bác cho em hỏi mấy ông KTV ấy nói thế đúng ko? Có nên mua cái chai bôi trơn tránh gỉ sét đó ko? Cảm ơn bác.

    ===== Bổ sung vào lúc 13:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:42 =====


    Tiện thể các bác cho em hỏi: E đi ở trong TP toàn phải đi số 2,3 mà thế nó gằn máy dữ lắm. Em thường phải bóp côn cho khỏi gằn máy, bác cho em hỏi bóp côn thường xuyên có ảnh hưởng gì không ạ? Các bác thông cảm em hơi gà, bạn bè ko có ai đi xe EX nên em ko biết hỏi ai ạ.
    Thanks các bác.!
     
  4. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    nước làm mát đến 20k mới thay lận bạn, thay sớm cũng ko để làm gì, phí tiền, còn vụ bị rỉ sét, bạn mua RP7 hoặc X5 xịt vào là ok, chỉ có 55k (X5, còn RP7 mình quên rồi, mà cũng tầm đó ah), thông gió bạn nói có lẽ là lọc gió, cái đó 6-7k mới phải thay.
    Bạn bóp thoải mái đi bạn, xe làm ra tay côn cho bạn bóp mà =)), cứ nhả ga là bóp, hạn chế âm côn nhiều là dc!
     
  5. Ngao Tuyet

    Ngao Tuyet Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    16
    Bác cho em hỏi âm côn là sao ạ?

    ===== Bổ sung vào lúc 07:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:22 =====


    Mà bác cho em hỏi cái X5 hay RP7 mua ở đâu bác? Cái chai kia em thấy giá ghi ở chỗ bảo hành 200k.
     
  6. laotong

    laotong Bằng A2

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    98
    Ra tiệm đồ điện nước hay phụ tùng xe máy mà mua :)) x5 thì bác kia nói rồi, rp7 chai nhỏ giá khoảng 65k
     
  7. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    ở chỗ mình thì siêu thị cũng có bán nữa (maximax) còn âm côn là bóp côn ko hết (chưa cắt côn), lúc này xe ko bị ghì lại nhiều như khi ko bóp và khi bạn lên ga cảm giác xe hơi trượt, vẫn tăng tốc chậm, có một số người khi chạy đg đông, hoặc kẹt xe, họ thường âm côn cho đỡ mỏi tay, làm vậy mau mòn!vậy thôi
     
  8. lion287

    lion287 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    438
    Anh em ai có kinh nghiêm

    hay biết link nào hướng dẫn chỉnh xăng gió cho Ex 2010 chỉ mình với.

    Xe đi một thời gian rồi nay cần căn chỉnh lại xăng gió chút.

    CẢm ơn anh em !

     
  9. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    Xe mình mới làm mấy tháng mà sao h còn kêu lại trời, hay là tại phang ổ gà nhìu qá ,hĩx:))

    K lẽ h qa làm cặp ty 210 rùi hạ ti rùi bảo hành lại chén cổ lun:((
     
  10. Forte9x

    Forte9x Bằng A2

    Tham gia:
    29/10/10
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    105
    xe chạy lên 1000km cần làm gì thế mọi người, khi trước được 500km có thay nhớt hãng, xé sổ bảo hành 1, còn 1000km thì sao ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...