Trích lời white_shark viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=5620#post5620 Đi tốc độ cao >100Km/h mà nói về ĐẦM & AN TOÀN với dòng xe 2 bánh <175cc thì không xe nào qua SH, giờ có thêm SHARK. Haiz...vậy mà có người luôn phủ nhận Thực Tế có biết bao người đã trả nghiệm hoàn toàn không trên Lý Thuyết thì...biết chia sẽ kinh nghiệm cho a e đi sau thế nào đây ? Trích lời sym_care viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=5628#post5628 Dòng chữ đỏ thứ ba: Nếu nói chỉ có SH và Shark thống trị sự an toàn ở trên 100km/h thì hãy coi lại sự trải nghiệm xe máy của mình cái đã. Thứ nhất đường sá Việt Nam đường nào cho chạy trên 100km/h?, thứ hai bao nhiêu anh em làm độ xe lên như thế để đi đường trường hay phóng trên 100km/h ở thành phố? thứ ba nếu nói xe 2 phuộc và bánh lớn như SH mà an toàn thì tại sao các dòng xe thể thao họ đều chỉ có 1 phuộc mà ko phải là hai? Nếu nói riêng về dòng xe tay ga thì chẳng lẽ những dòng xe lớn như GTS 200 của SYM có bánh nhỏ thì ko thể an toàn khi đi trên 100km/h hay sao? Đọcdòng chữ đỏ tô đậm đó, chú Kid có nhớ đến câu " No mất ngon - Giận mất khôn " không . Thật ra a đã biết mình không thể cãi lại với người hiếu chiến đến mức không biết mình đang nói gì và càng nói càng đi quá lạc đề với chính Topic do mình lập ra. Với lại (Hoi Quan Biker) không phải là nơi a e Hội SHARK mình trao đổi kinh nghiệm trên đó, nên sau vài lần góp ý không được hoan ngênh, a cũng chẳng buồn hơn thua làm gì, để chỗ cho người ta làm ăn. Haiz....:-O vậy mà " con Gà tức nhau tiếng gáy ", mình âm thầm lặng lẽ về Ngôi Nhà của a e Hội SHARK mà còn bị " Gáy " điếc tai và không đúng chỗ nữa. Đây là Topic dành cho a e mới mua SHARK vào đăng ký vô Hội, không phải là nơi trao đổi hay hơn thua về Kỹ Thuật. Vậy " cãi nhau " với người thiếu kiềm chế như vậy làm gì ? Không phân biệt được thế nào là 1 phuộc giữa của dòng xe Moto Thể Thao hay của FX, EX với 1 phuộc bên của dòng xe Ati, LEAD, Click, LX...cãi với người ôm cái LAPTOP lên mạng từ sáng đến chiều thì a giơ 2 tay xin thua, vì a còn công việc phải làm thêm và gia đình nữa. Thỉnh thoảng ế độ làm thêm hay trốn vợ được chút xíu, a mới có dịp lên Mạng để gặp gỡ a e, thời gian quí giá này mà cứ để " Gáy " hoài thì phí quá phải không chú Kid ? SHARK lên 170cc, a e Hội mình đã có hơn 1 năm trải nghiệm thực tế rồi. Ngay cả chú Kid rất dè dặt & kỹ tính mà còn phải hài lòng thừa nhận rằng sau khi lên 170cc, em SHARK của a e Hội mình có 4 ưu điểm nổi bật rõ rệt: Êm hơn cả 2 dòng xe SHARK Zin của hãng Ít hao xăng hơn SHARK II 170cc của Hãng. Chạy đều ga ở tốc độ 40-60Km/h (không thốc ga, tăng ga đột ngột), mức tiêu thụ xăng gần bằng SHARK 125cc Zin (khoảng 33-34Km/l). Nhẹ xe. Do a e mình lên 170cc không phải để đua bơi, chỉ để cho nó đủ sức kéo cái xác nặng hơn cả SH. Và trong giới hạn tốc độ cho phép với đường xá ở VN, từ 0-60Km/h, SHARK a e mình không bị SHi 150cc Zin bỏ dễ dàng như SHARK II 170cc Zin (thực thế thì bên Box SH đã nói vì có mem của họ đã test thử rồiB-)) Độ bền. Tạm thời chiếc SHARK lên 170cc đầu tiên đã đi được 15.000Km sau 15 tháng, ngoài việc thay nhớt định kỳ 1.000Km/l và thay bố thắng, xe vẫn êm ái và kín hơi. Bền như xe Hãng hay không thì để a e đang đi xe Zin hơn 1 năm nhận xét nhé. Nhưng với giá trị chỉ bằng 1/3 chiếc SHi, cầm chiếc Tay Ga Bánh Lớn của SYM Đài Loan. Có được 4 ưu điểm trên với a e mình và người sử dụng nói chung, như thế là quá mãn nguyện rồi, chú Kid còn đòi hỏi gì nữa nào ??? ;><
Flame nhau hoài vậy mấy anh? Hội Shark nhìu anh lớn tuổi đứng đắn chững chạc vào nên cứ flame nhau vậy mấy anh ấy thấy hội lung tung quá họ lại sợ chạy mất rùi sao! Hiện xe của anh Đạt là xe tiếp theo vừa mới lên full 175cc và full dàn đĩa sau của hãng. Chúc xe anh bền - mạnh - đẹp theo thời gian nhé!
Thôi bây giờ như vầy nhé! Nói về kĩ thuật thì tôi không thèm lý giải với những con ếch ngồi *** giếng chút xíu nào cả khi nói xe 1 phuộc nằm 1 bên thì không đầm thì chắc chả hãng xe nào được phép sản xuất con xe ra cả ông bạn àh! Nói về cuộc sống thì như vầy: Một đất nước có lãnh đạo từng lĩnh vực, ở công ty có tổng giám đốc và các giám đốc bên dưới, ở công trình có nhà thầu có anh giám sát, có kĩ sư, có công nhân. Mỗi người 1 công việc, tôi đã tiếp xúc với nghề này gần 20 năm nay, và đã mở cái trạm bảo hành này được gần 7 năm chưa kể đứng tiệm của tôi dưới quê suốt từ lúc nhỏ tới lớn vì ba tôi làm nghề này từ lúc tôi chưa lọt lòng mẹ. Nên chuyện bây giờ tôi ngồi quản lý và quan sát là bình thường. Có lẽ anh chỉ là 1 nhân viên bình thường thiếu ý chí cầu tiến mới ghen ghét với sự thành đạt đang có của những người trẻ hơn mình mới phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy. Con người ta phải phát huy cái khả năng của chính mình phấn đấu không ngừng mới có được sự thành công trong cuộc sống. Tôi ngồi trên máy tính là có việc của tôi, anh đâu thể nào bắt 1 người làm chủ 1 trạm bảo hành xuống sửa cho anh được. Hồi xưa lúc lăn lộn làm nghề với ba tôi tôi chỉ xuống coi sau khi thợ rã hết máy ra ba tôi đem đồ gì đi gia công, cắt nghĩa cho tôi biết xe này đang bị kêu chỗ nào, cái nào còn xài được, cái nào phải cần làm lại. Tôi chỉ học tập kinh nghiệm chứ chuyện rã ráp tôi ko cần phải tìm hiểu nhiều vì đó là cái mà ai cũng làm được khi đã bước vào nghề. Nói về diễn đàn thì anh phải hiểu là nơi để mọi người trên mọi miền đất nước nhìn vào chứ ko phải chỉ là những anh em đang sinh hoạt trong club, nếu các anh nói tôi PR cho tôi thì chẳng lẽ anh lại tự nhận mình đang PR cho chỗ độ xe mà anh đang gởi gắm con xe của mình làm? Khi anh nói anh là dân IT đam mê xe máy thì tại sao tới mãi đầu năm nay anh mới có cái nick trên bikervietnam trong khi bạn bè tôi biết trên bikervietnam họ cũng là dân IT mê xe máy và họ đã biết đến bikervietnam mãi từ 2007 rồi kìa. Anh lấy cái lý do tôi chỉ hay ngồi máy tính tôi thấy thật tức cười, hay anh đang ghen tị với 1 thằng sửa xe có được cái tiệm riêng suốt hàng ấy năm, hay thằng đó là thằng sửa xe mà lại có bằng kĩ thuật viên phần mềm chung với ngành anh đang kiếm cơm, thằng đó có thể điều hành cả 1 cái 4rum riêng của chính mính lấn sân sang cái ngành IT gì đó của ông anh. Trên nick yahoo sym_care của tôi có tới hơn 700 nickname của các bạn khắp mọi miền đất nước họ add nick tôi để hỏi thăm về xe cộ, cách làm xe như thế nào cho hợp lý, cách khắc phục mọi thứ,..., tôi đã nhiều lần chỉ cho 1 member qua yahoo từ tháo bình xăng con ra để khắc phục hiện tượng trào xăng dư do bông tu bị cặn đóng không kín, canh chỉnh ralanty,...., chuyện tôi sống như thế nào và làm như thế nào anh em trên bikervietnam này cũng biết tôi nhiều và đó giờ tôi chả cần phải đối chất dài dòng với bất cứ ai trên cái 4rum này như ông cả. Cho nên đây sẽ là bài viết cuối cùng tôi nói chuyện với anh, đừng bao giờ nói rằng đây là box của riêng các anh rồi muốn nói gì thì nói, người khác nhìn vô sẽ ngán ngẫm cái quan điểm chơi xe 1 chiều có được của các anh. Hãy hiểu đúng giá trị của 4rum là gì nhé! Về sự mâu thuẫn thì hãy nhìn lại cách viết của chính bản thân mình đi nhé! Tôi thấy ông anh White_Shark đây mới chính là kẻ bốc đồng thiếu kiềm chế rồi đấy. Stop here!
" Bác học không có nghĩa là ngừng học " - nhà bác học Đác-Uyn “Học với hành phải đi đôi. Học mà không hành thì vô ích. Hành mà không học thì hành không trôi chảy.” - chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định. " Hữu xạ tự nhiên hương " - tục ngữ, ca dao. " Tự đắc trong bụng là đặc tính của quân tử, tự đắc ra mặt là đặc tính của tiểu nhân " - Duylốt. " Là đàn ông, làm ơn đừng trách người khác, đừng nhỏ nhặt, làm ra vẻ đáng thương." - Lý Khai Phục (từng là Phó tổng giám đốc Microsoft toàn cầu trong thập kỷ 90. Phó tổng giám đốc Google châu Á năm 2005) " Ngay cả những kẻ khờ khạo nhất cũng trở nên khôn ngoan khi người ta biết ngậm miệng lại. " - danh ngôn nước ngoài. :-$ Tất cả thông tin trên đều có trong Google. Nhưng chẳng có ai cao thượng đem " Chén Cơm " của mình lên Google để chia sẽ cho mọi người cùng ăn - đặc biệt là người Việt Nam >< :> =; ******************************************************************** Trích lời white_shark viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=5952799#post5952799 Nhẹ xe. Do a e mình lên 170cc không phải để đua bơi, chỉ để cho nó đủ sức kéo cái xác nặng hơn cả SH. Và trong giới hạn tốc độ cho phép với đường xá ở VN, từ 0-60Km/h, SHARK a e mình không bị _SHi 150cc Zin bỏ dễ dàng như SHARK II 170cc Zin (thực thế thì bên Box SH đã nói vì có mem của họ đã test thử rồiB-)) Trích lời white_shark viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=5589#post5589 SHARK lên 170cc (trái 61-62-63mm ắc 13mm & canh lại BXC) : không đụng đến Dên, vẫn giữ Zin Đầu Bò 125cc để sau này vì lý do gì đó, a e muốn về Zin 125cc để bán xe chẳng hạn, vẫn vô tư. Chạy rô đai 28-30Km/lít - sau rô đai 32-34Hm/lít. Dẫn SHi 150cc từ ga đầu đến ga cuối. ******************************************************************** Ăn chậm, nhai kỹ tốt cho sức khỏe !!!
Woh...tình cờ nhận lại được Pass mới từ Mod nên ghé vào thăm anh em. Bài chia sẽ kinh nghiệm giờ ít thấy mà sao sóng gió thì cứ ập vào nhiều quá ta ??? :-/ @ white_shark : tôi bập bẹ tham gia Diễn Đàn này hơn 1 năm rồi, vui buồn với em SHARK cùng anh em và đấu tranh với bà nhà cũng khốc liệt vì nó =((...v...v...mà còn chưa dám lớn tiếng ở đây. Bác mới khập khiễng đi SHARK và tham gia tìm hiểu kinh nghiệm trên này chưa đầy nữa năm mà lại phát biểu nhiều quá nên....hum...><. Tìm hiểu và nhìn nhận kỹ sự việc trước khi đánh giá hay phát ngôn nha Bác. Have fun !!!
topic này giờ giống TẤU HÀI quá! Anh Thuận đã giảng hòa rồi nên anh Hùng cũng đừng khó chịu với anh "white_shark" nữa nhé! ) Phải chi em là Mod, em xóa bớt mấy cái post flame nhau này cho xong! Để vướng bận các anh em mới vô quá!
thanks bác Duy nhé, xe hiện nay chạy rất êm...BS mát tay thật..chúc hội Shark ngày càng nhiều mem hơn nữa....