Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Mình hiểu ý mà,nhưng ý mình nói đây là hok phải ai drag nói riêng hay độ xe nói chung đều quậy phá làng phá xóm vì anh kia có để chữ drag sau câu phá làng phá xóm nên lên tiếng dùm ae chơi drag thôi (mình ko chơi drag).Còn phần test xe thì như mình đã nói,ko hơn thua nhiều thì cũng có ít ít,chứ có ai test mà ko chạy hết máy hok hihi,còn nói test độ bền thì chặng đường đi về hơn trăm cây số là đủ để tặng chữ bền rồi hihi ae chơi xe mà có ai xa lạ test xe đâu nên ngại ngùng jì với nhau,nói thẵng chứ test xe đường phố hằng đêm với test xe thử độ bền cũng như nhau 90% nên ae,có chăng khác nhau là cách cư xử giao tiếp với nhau và trình độ thôi,test xe có văn hóa :) ủng hộ
     
  2. huu_tri0101

    huu_tri0101 Bằng A2

    Tham gia:
    13/4/08
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    132
    chú cho con hỏi xe con ex 11 zin hoàn toàn, con muốn lên bình xăng cho tiết kiệm xăng và không bị ga chờ như chú nói thì con có thể lên bằng bài nào ? pm cho con giá và cách thức nha chú
     
  3. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    làm bài zin thì lên bình Jet + lò xo nồi là ok rồi, sau này hứng lên hoặc 1-2 năm chạy chán, muốn lên full 135cc cũng dễ
     
  4. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    Một rưỡi về khó khi hơi sớm.
     
  5. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    làm bình JET V2 đi poair KN để trần bên ngoài đi ụt ụt mà có bị vô nước ko chú Hùng,tại hồi trước đi vậy cứ đi mưa với rửa xe là đề ko lên,thank chú
     
  6. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    mấy anh cho em hỏi ngoài lề tí. em đang thắc mắc giữa cái NSD 14-38 vs cái 15-41 2 cái này tỷ số truyền gần = nhau không biết đi cái nào ngon hơn. em nghe nói đi đĩa nhỏ quá không tốt không kéo nổi bánh xe gì đó. mấy anh tư vấn dùm
     
  7. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    mình cũng đang đi V2, nhưng hộc zin + đậy nắp chạy cho êm ^^, hôm qua mưa to quá trời, ngập gần đến vị trí cái pô air luôn T_T , chạy mà cứ lo lắng, cuối cùng cũng ko bị gì hết, sáng giờ chạy ok. Vậy là từ lúc lên bình jet đến giờ test dc 2 cái : rửa xe + đi mưa, đường hơi ngập , tất cả ok :D
     
    #847 vichou, 1/6/12
    Sửa lần cuối: 1/6/12
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nên bỏ vào hộc gió zin, thích tiếng ụt thì mở nắp, khg thì đóng lại.

    .
     
  9. gauhero95

    gauhero95 Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    163
    vote ... xe khủng quá :))
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khg có v/đ kéo bánh nổ hay k, 15/41 bốc hơn 1 tí tẹo...

    .

    Video Clip cung đường Suối Tiên

    [YOUTUBE]LNw_D8pzkJs[/YOUTUBE]

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...