Mình hiểu ý mà,nhưng ý mình nói đây là hok phải ai drag nói riêng hay độ xe nói chung đều quậy phá làng phá xóm vì anh kia có để chữ drag sau câu phá làng phá xóm nên lên tiếng dùm ae chơi drag thôi (mình ko chơi drag).Còn phần test xe thì như mình đã nói,ko hơn thua nhiều thì cũng có ít ít,chứ có ai test mà ko chạy hết máy hok hihi,còn nói test độ bền thì chặng đường đi về hơn trăm cây số là đủ để tặng chữ bền rồi hihi ae chơi xe mà có ai xa lạ test xe đâu nên ngại ngùng jì với nhau,nói thẵng chứ test xe đường phố hằng đêm với test xe thử độ bền cũng như nhau 90% nên ae,có chăng khác nhau là cách cư xử giao tiếp với nhau và trình độ thôi,test xe có văn hóa ủng hộ
chú cho con hỏi xe con ex 11 zin hoàn toàn, con muốn lên bình xăng cho tiết kiệm xăng và không bị ga chờ như chú nói thì con có thể lên bằng bài nào ? pm cho con giá và cách thức nha chú
làm bài zin thì lên bình Jet + lò xo nồi là ok rồi, sau này hứng lên hoặc 1-2 năm chạy chán, muốn lên full 135cc cũng dễ
làm bình JET V2 đi poair KN để trần bên ngoài đi ụt ụt mà có bị vô nước ko chú Hùng,tại hồi trước đi vậy cứ đi mưa với rửa xe là đề ko lên,thank chú
mấy anh cho em hỏi ngoài lề tí. em đang thắc mắc giữa cái NSD 14-38 vs cái 15-41 2 cái này tỷ số truyền gần = nhau không biết đi cái nào ngon hơn. em nghe nói đi đĩa nhỏ quá không tốt không kéo nổi bánh xe gì đó. mấy anh tư vấn dùm
mình cũng đang đi V2, nhưng hộc zin + đậy nắp chạy cho êm ^^, hôm qua mưa to quá trời, ngập gần đến vị trí cái pô air luôn T_T , chạy mà cứ lo lắng, cuối cùng cũng ko bị gì hết, sáng giờ chạy ok. Vậy là từ lúc lên bình jet đến giờ test dc 2 cái : rửa xe + đi mưa, đường hơi ngập , tất cả ok
Khg có v/đ kéo bánh nổ hay k, 15/41 bốc hơn 1 tí tẹo... . Video Clip cung đường Suối Tiên [YOUTUBE]LNw_D8pzkJs[/YOUTUBE] .