Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. vuongkhoa

    vuongkhoa Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    63
    T_T
    Đồ bị hải quan giữ lại, bắt phải làm giấy tùm lum, chán :(
     
  2. luuphong4930

    luuphong4930 Bằng A2

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    829
    ko phải cứ drag là phá làng phá xóm anh ơi.:-O
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    TOUR SUỐI TIÊN - CN 3/6

    5km GP
    [​IMG]

    Tập trung 7h sáng CN tại CV Lê Văn Tám cổng HBT
    9h30 Ăn sáng trên núi Dinh xong tập xe
    12h Ăn trưa
    13h30 Về lại SG

    .
     
  4. ex.32130

    ex.32130 Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    61
    còn khoảng tiết kiệm nhiên liệu thì thế nào hã chú?
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khoảng 5% so vs bình zin.

    .
     
  6. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Drag là phá làng phá xóm hả huynh ?
    Test xe thì ai cũng chung mục đích như huynh nói thôi "tác dụng của những món mình upgrade vào có tác dụng như thế nào cũng như biết được xe mình bị trục trặc chỗ nào để khắc phúc" ,tác dụng đó là làm xe mạnh hơn bốc hơn xe khác vậy thôi.Chứ huynh dám khẳng định test xong tốc độ + gia tốc ko như ý nhưng bền ko trục trặc thì huynh để vậy chạy luôn ko canh chĩnh nữa ko ? Test độ bền ko trục trặc thì chặng đường dài đủ hiểu bền rồi đâu cần test 2 xe hơn thua này nọ đúng ko ? Thấy huynh nói vậy nên góp ý vậy thôi chứ ko có ý jì trong topic này hết mọi người và chú Hùng đừng buồn con :)
     
  7. Cờ Lệnh

    Cờ Lệnh Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    96
    Nếu đúng như bác nói thì quả là rất tuyệt :). Hy vọng sẽ có dịp dc đi chung với mọi người, mình cũng mới mua ex , có dịp sẽ học hỏi cùng ae tại box này ;). mình thấy đg vũng tàu giờ đẹp và dài lắm, mà đi đông vậy có dễ bị hốt ko bác :D??? kekekeee
     
  8. kqtpro

    kqtpro Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/10
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    178
    ko biết anh em có đọc kỹ chưa mà nhảy dựng lên ko biết . mình đọc xong thấy ý nói là đội hình toàn anh em biker chứ ko có ai quậy phá . còn câu sau ông này đọc ko kĩ nên ko thấy chữ "để khắc phục" . còn test "cường độ cao" ko dám nói test hơn thua vì cũng ko có ăn tiền ăn bạc gì hết mà chủ yếu cho nó lòi cái bịnh ra thôi , cũng là cách để test độ bền luôn vì bên A.Hùng cũng có đi tour xa nên bền mới đi chung tới nơi dc ko thì giữa đường về 1 mình buồn lắm. hì hì.
     
  9. luuphong4930

    luuphong4930 Bằng A2

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    829
    mình thì mình ko đồng ý lắm vs ý kiến cua anh kia. Mình đi drag nè, nhưng ko phá làng phá xóm bạn ui.:p còn tất ca nhung ý kia mình đều ung hộ.
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Đại khái AE cũng biết tuổi trẻ luôn háo thắng, và đôi khi vô tình phạm luật (giao thông cũng như DĐ)
    AE nên chú ý, rèn luyện kỷ năng lái xe hơn là test xe, trong sân 50% do nài, ngoài đường 90% sống còn đều do mình...
    Yêu cầu AE góp ý kiến về các phương án kỹ thuật cũng như về kỹ năng lái xe thay vì test xe, đua xe nhe,
    Thks,

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...