Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    hình như bác này lúc đến Đại Nam về chung với mình nè, phải ko, GP mâm RCB vàng đồng bận áo gió xanh,full 150 lúc về đi chung 5 chiếc, mà mấy bác chạy kinh quá dí ko lại luôn :D , em đi GP mập đeo kiếng chở bx nè
     
    #811 vichou, 30/5/12
    Sửa lần cuối: 30/5/12
  2. Uno_Shadow

    Uno_Shadow Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/09
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    210
    trả số phải bù ga đó bác, căn đúng tua máy nữa
     
  3. Maconice213

    Maconice213 Bằng A2

    Tham gia:
    30/8/09
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    58
    Chú Hùng báo giá cho con Bình BM JET V2 + Po Air KN nhé . Xe con là Exciter zin muốn gắn bình xăng cho nhẹ xe thôi à.tks chú trc
     
  4. chipzkidz

    chipzkidz Bằng A2

    Tham gia:
    7/4/11
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    210
    Minh bên phú nhuận,gần hang động Jet turning ;;)
     
  5. ex.32130

    ex.32130 Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    61
    V1 khác v2 chỗ nào vậy chú...giải thích dùm con nhé..thks chú
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    V2:
    http://img215.imageshack.us/img215/9780/jet1011v2.jpg
    V1: po air hình bánh ú, họng gió nhỏ hơn.
    Po air V2 hình oval, diện tích lớn gấp 2 nên gió vào thoải mái, có thể sd lâu hơn trước khi phải vệ sinh.

    .
     
  7. NOS_NOS_NOS

    NOS_NOS_NOS Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/07
    Bài viết:
    1,548
    Được thích:
    3,819
    nghe bên chú hùng lâu rồi ; muốn đc gặp cao nhân để học hỏi mà ko có dịp ; nếu đc thì hôm nào rảnh theo bên chú đi tập xe đc ko chú :)
     
  8. lovepm939

    lovepm939 Bằng A2

    Tham gia:
    26/3/12
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    149
    Report xe ex11 mới lên xăng Jet v1, Cam GP1, lỗ hút xã và lò xo đầu bên chú Hùng...cảm giác chạy khác biệt so với zin.gia tốc nhanh...lúc chạy chậm dạo phố êm như zin.^^
    còn 2 món ic vs lò xo nồi...lên thêm chạy chắc ngon hơn. cái lòng vixion đó để lâu lâu con đủ tiền chắc con lên luôn quá...hay để 135 đc rồi ta? có bạn nào chạy full 150 ùi cho tí nhận xét với.
     
  9. Hammer.No1

    Hammer.No1 Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    1,021
    Được thích:
    9,228
    Hôm nay củng wa đây chào sân nửa hả chú???
    Chủ nhật vừa rồi đi rất vui.
    K bít chủ nhật tới đây Chú Hùng mở tour nào đây?


    Toàn : vậy là xe chú là The King of Jet Tuning Club rồi nhé.hjhjjhj
     
  10. kqtpro

    kqtpro Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/10
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    178
    @ Mr135pro ; hôm bữa thấy xe bro lên 115 xong đứng im một lúc mới lên dc 118 ở khúc đường 5km . kì dợt tới có lên trái hok zậy ?
     
    #820 kqtpro, 30/5/12
    Sửa lần cuối: 30/5/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...