Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. Mr.Speed

    Mr.Speed Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/12
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    89
    Theo e , a Hùng nên tổ chức off lại vào mỗi cuối tuần như club 5-10 ngày xưa đi , a e h cũng đông rồi , haha
     
  2. nsmt

    nsmt Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/08
    Bài viết:
    226
    Được thích:
    302
    chú Hùng cho con hỏi là khi mà mình đang chạy nhanh nếu mún thắng giảm tốc thì có nên bóp côn rùi mới đạp thắng và bóp thắng để giảm tốc hay ko? hay là mình ko cần bóp côn mà vẫn phanh giảm tốc lun, con nghe nhiều ý kiến cho rằng là ko nên có thói quen mổi lần rà phanh là lại bóp côn mà con ko bóp côn thì phanh xe bị khựng 1 cái khó chịu quá chú...
     
  3. huu_tri0101

    huu_tri0101 Bằng A2

    Tham gia:
    13/4/08
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    132
    thắng tới khi nào gần dừng lại thì bóp côn, nếu kỹ thuật tốt thì trước khi thằng về số 2 3 tùy tốc độ thì quãng đường thắng sẽ ngắn lại. Kết hợp cả phanh trước và sau
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khoảng trong tháng 7 sẽ có địa điểm lý tưởng để AE off thoải mái...
    CN này có mini tour đi về trong ngày, AE nào muốn tham gia thì alo hoặc PM nhe
    Bảo đảm Yamost...........

    .

    Tùy tốc độ đang đi, nếu tốc độ cao nên sd thắng số kết hợp thắng trước 70% + sau 30%
    Nếu đi chậm thì thắng trước khg là đủ
    Đúng là khg nên âm côn khi thắng, có tg thì trã số trước và cả trong khi thắng, nói chung phải điều khiển và sd tốt 2 tay và 2 chân...
    >>> Tập xe

    .
     
    #794 ExColor, 29/5/12
    Sửa lần cuối: 29/5/12
  5. Mr.Speed

    Mr.Speed Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/12
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    89
    Đi đâu nữa vậy a Hùng , đi về trong ngày chắc được , hehe
     
  6. billsau

    billsau Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    99
    vd con đi 60km/h khi muốn dừng thì không được bóp côn hả chú ,và khi đó thì phải bóp côn trả số và kết hợp với thắng đúng không ạ ,nhưng con thắc mắc là bóp côn và dùng thắng sau nhiều nó có hại gì mà phải hạn chế vậy ,xưa giờ chạy nhanh 70 80 mới dùng phanh trước và sau kết hợp đi chậm thì dùng sau không ,và con hay bóp côn khi gần tới điểm dừng
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Âm côn khi thắng: khg hiệu quả bằng trả số + thắng
    Quen dùng thắng sau, lúc chạy nhanh hoặc đường trơn phản xạ quen như vậy dễ bị xìa bánh sau
    Lúc tai nạn thì xe và người đều bị hại... bình thường thì cũng khg sao...

    .
     
  8. ptp3219

    ptp3219 Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    1,471
    Được thích:
    6,563
    gp11 mâm rcb 8 cây vàng đồng ak bạn .. hơi to to con ak ..:)):)):)
     
  9. nsmt

    nsmt Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/08
    Bài viết:
    226
    Được thích:
    302
    Nãy vừa tập thử Chỉ dùng phanh truoc + trả số thì thấy dễ chịu hơn là âm côn và đạp thắng sau. Thanks chú Hùng và các bạn nhiu. Con chỉ có 1 van de nhỏ nữa là khi đang chạy số 4 nhanh thi mún giảm tốc con bóp côn trả về số 2 hoac 3...và bóp phanh trước nhưng con giữ lun tay côn bóp chặt như vậy là đúng hay sai vậy chú? Có cần phải nhả tay côn ra ko chú?
     
  10. Mr135pro

    Mr135pro Bằng A2

    Tham gia:
    10/11/08
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    365
    phải thêm to con đẹp zai, nài dữ nữa thì ae mới dễ nhận biết đc....:D
    CN này sắp xếp tg đi tập cua nhé....;;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...