sao bạn toàn dìm hàng EX của mình thế , bạ có thù gì với EX à , ko thích thì qua box Suzuki thảo luận đi , cứ ở dây hoài X(X(X(X(
Giá xe tại Đà Nẵng ngày 28/5/2012 Xanh GP giá 42,5 tr chưa bao biển Vàng, Đỏ , Trắng : 39tr500 nghìn chưa bao biển Giá trên là mình xem tại yamaha tiến thu và tất cả là bản côn tay
Giá GP và RC bây giờ chênh lệch khoảng ~3tr. Dàn áo GP bên Hải EX bán ~1tr3. Tiền sơn lốc máy, gấp, phuộc trước cho giống ~1tr nữa. Bộ tem 200k nữa. Cộng lại là ~2tr7 (thêm 200k tiền công tháo ráp), nếu bán lại dàn áo cũ thì đc khoảng ~700k. Tính ra thì bạn phải bỏ khoảng ~2tr để lên full GP. Rồi chưa kể thời gian bạn gửi xe sơn và chạy đi chạy về làm nữa, rồi cavet ko đúng màu. Tính ra thì cũng chả tiết kiệm đc bao nhiêu đâu :-B Trừ khi bạn có đam mê, và rảnh rồi thời gian Chẳng thà mua RC rồi về lên màu theo ý thích, chứ mua RC mà lên GP thì mua đứt GP luôn cho lành >
Sản phẩm nào cũng có ưu điểm và nhược điểm của nó. Ưu điểm của Ex là côn tay, giải nhiệt nước, thiết kế hiện đại, thể thao, dùng đi xa tốt...Nhưng bên cạnh cũng có những nhược điểm như khó điều khiển khi mới chạy côn tay, chạy trong thành phố bất tiện, hạn chế về tiện dụng ( không cốp,...), kén người xài, bán lại mất giá nhiều hơn các loại xe khác...Mình không thích cái kiểu tô hồng, đánh bóng sản phẩm quá mức, rồi bị tụi 3S đè đầu móc túi, mà vẫn tưởng mình đi Ex là số 1. Thân
mình chỉ có ý kiến là ex mất giá là sai vì mình từng bán vài loại xe, và rảnh rỗi lên 5s thường xuyên và thấy con ex thuộc dạng ít mất giá nhất
đề nghị Anh Em trở về vấn đề chính của topic... còn những ai không muốn thảo luận về Ex... hay có ác cảm vs nó thì đề nghị qua topic khác thích hợp hơn vs mình... đừng ở đây mà làm mất lòng anh em..... Thân... =