Cũng tùy theo ý thích, nhưng bạn phải thử thôi, cái pen đạp này không có rắc rối hoặc mất gian đâu, Ju Gra thì paz treo pô nó lớn nên bắt pen đạp vào đó cho tiện mà thẩm mĩ nữa, đỡ tốn tiền và thời gian hàn paz nữa, còn JuRC paz treo pô nhỏ xíu nên mình phải hàn độ paz cho nó, mà ngay vị trí đó là để cho kín đỡ trống trải, nếu mà ko thấy hợp thì xả ra đưa pen đạp ra chỗ khác, tùy theo ý thích cá nhân, độ xe là do ý thích, mình đón nhận đóng góp và kinh nghiệm cho xe hoàn thiện hơn! ===== Bổ sung vào lúc 11:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:19 ===== Mình về nghiên cứu lại rồi, nếu đi cùm X1R và đĩa EX2011 thì phải thay cái paz bắt heo khác, vì cặp phuộc mình chân to, mà mình thì kết paz loại này hơn, Cái paz này mình phải khoan lỗ khác để né cái phuộc rồi, không dùng đĩa trước zin Ju hạ xuống nữa nên thay đĩa trước Mio 200mm nó vừa khít luôn! Tiếc quá đi đĩa EX nhìn xe chắc lắm!
tùy ý thích bạn ạ còn mình thì để trên bình cho mát , đi đc lâu dài =)) pass mình thằng em chế cho nên cũng yên tâm ) còn đĩa zin ex11 là 203mm nhé bạn hay bạn khoan cao hơn 1 xíu nữa mà lắp )
Lúc đề pa hơi nặng chút thôi, nhưng nếu có tốc độ đi đường trừong thì ngon lành! Mình thay vỏ lớn thì tất nhiên là phải chịu mà thôi, phân khối Ju sao = Ex 2011 được chứ!
Mình thấy có vài xe ghi lên đĩa sau thì đạp sâu lắm. Nhưng xe mình đạp cạn, y như xe thắng đùm mới thay bố thắng mới vậy? Ko biết do heo dầu hay cách bắt pen đạp nữa (mình hơi nghiêng về cách bắt pen đạp, đủ dầu nó ép bố thắng, hi hi hi dân amater chỉ nghĩ vậy thôi)