Banjing đấu // với ic ZIN , ic ZIN có sẵn 1 jack TPS rồi nên khi đấu // Banjing thì ko hề mất chức năng đó nhé
ic // ic BRT bạniinn .. trừ dòng REx có hỗ trợ TPS trong bình xăng bạn có cái cảm biến đụng thì truyền tín hiệu cho cdi đánh lửa sớm + độ vào vd đang 15 độ + thêm 5 hay 15 gì đấy còn ic độ như BRt hay gì gì đấy thì cộng sẵn luôn khỏi phức tạp để phòng khi xe đj Bx khác thì k cần hỗ trợ tps nữa mà có tps cũng như k có vẫn yếu xìu 0__0
e vẫn chưa hiểu lắm sao anh Keyz0305 nói cục banjing đấu // vẫn giữ dc tps còn anh dotranbao113 nói không dc . phải chỉnh lại góc đánh lửa. các anh giải thích dùm em vs #:-S
Đơn giản là nó chỉ đánh lừa cái đèn báo lỗi trên đồng hồ thôi.... TPS ( Throttle Position Sensor ) hay cảm biến bướm ga tức là dựa vào những thông số đầu vào là vị trí bướm ga, tốc độ vòng tua sẽ cho ra những mức đánh lửa biến thiên theo các thông số đó, nói chung là tăng độ chính xác khi đánh lửa của IC Mặc nhiên khi bất cứ lỗi nào trong hệ thống điện phát sinh : Van hằng nhiệt, TPS, hay đường dây vào IC có vấn đề thì cái đèn báo trên đồng hồ nó sẽ nhấp nháy để mình biết mà kiểm tra. TPS chỉ hoạt động duy nhất đối với IC zin của Ex2011, nên việc đấu IC song song chỉ là để cái đèn nó ko nhấp nháy nhức mắt thôi chứ TPS HOÀN TOÀN ko sử dụng được. Việc đánh lửa lúc này sẽ do IC // đảm nhiệm, do đó kết luận cuối cùng là : đấu song song chỉ có tác dụng lừa cái đèn cho đỡ nhức mắt, hết !
bạn ơi hum bữa mình đổi cục ic vs bạn nek`. xui wa' cho thằng bạn mượn xe chạy ngu ngu jo` ko pik' xe bị ji`. đang số 4 chạy 100 nó đạp về số 2 xong xe hết đề dc. đạp mới nổ mak buôn tay ga ra cái là tắt máy liền ko có galanti. chạy còn nghe tiếng rào rào trong máy nữa. bạn biết nó bị ji không chỉ mình cách sửa vs. bị như z có nặng ko bạn