chú Hùng cho con hỏi ex đi ic // thì mất chức năng TPS, vậy mình lấy ic zin đi mổ thì chạy có ngon hơn ic // ko và có còn TPS ko chú
anh hùng ơi ! giờ xe em đang đi trái 71mm IC brt dòng power max em đang kiếm mua bình Keihin FCR 35mm mà ko có chỗ nào có sẵng . phải đặt hàng ko à . anh biết bxc nào đẹp hơn mà mua có liền ko anh , thank's !
FCR Top of the World...ha ha... Chịu khò chờ khoảng 2 tuần là có hàng xịn đó... V/đ là kiếm ra cái co xăng và làm lổ hút 35mm . Lập trình Map đánh lửa thì phải ngâm cứu Map BRT và thêm vài loại IC cho Ex, Tùy theo tỷ số nén, cc, cam và môi trường, mode... Sau đó test và sữa đổi nhiều lần để chọn Map thích hợp, nếu có dyno để test thì hiệu quả và nhanh hơn... .
ex 2010 zin, giờ chỉ muốn đi bình zin mà lại thik nghe ụt ụt thì bên chú có nhận gắn KN và căn chỉnh ko ạ? thks
chú Hùng cho con hỏi, exgp11 của con đang đi lòng vixion, còn lại zin từ a > y, giờ con đang lăn tăn cái BXC, không biết đi bình zin lên JET có mạnh bằng BM lên JET không, BM jet mạnh hơn bình zin exgp11 lên JET bao nhiêu % thế ạ, àh, BXC ex11 nó có ga chờ phải không ạ, sau khi lên JET thì hết ga chờ hả chú, có cần phải mở cổ pô không chú, hay để zin lun, cám ơn chú nhiều
BM vẫn chưa có hàng, . Lên bình Jet + K&N + Canh chỉnh . BM Jet khg hụp khg ga chờ, mạnh hơn Jet #11 nhưng tốn xăng nhiều hơn 10~15%, 150 nên mở cổ po 27/32. .