xin hỏi bên chú có làm "hết bài" ko ạh CC cao nhất đó chú? tại con muốn làm chiếc 2012 mới mua.đọc topic của chú hay nên con hỏi trước.có gì con qua chú(chiếc ex 2010 của con đã từng lên 200cc rồi)
Không em, Jet Tuning chỉ nhận lên nòng kiếng, Vixion, UMA hay Malossi. Lên cc hơn nữa thì phải hoàn toàn thay đổi kết cấu xe, từ lốc máy đến sườn, lốp, thắng... Ex hiện tại chạy trên 150 thì khg an toàn chút nào, Sr nhe, .
lên full 135 bên chú là bao nhiêu ah???135 thì có bài nào bền như zin không chú??con không muốn cứ đi sửa woai như bạn con!!!
chú cho con hỏi con đang di full 135 bxc bm ma 1lit/35km thì có hao ko đang xài giclo 120 bên chú có canh chỉnh dùm ko thank
Anh Hùng cho em hỏi,bửa trước có qua làm bạc đạn,chủ nhật qua gắn cùm phuột với update bạc đạn Jet được ko anh,giá cùm phuột là nhiêu vậy anh?
Full 135 còn tùy cam nữa, canh chỉnh tốt 40~45km/l Có thể ghé Jet Tuning nhe, . CN thường khg làm việc, nhờ alo cho Sịn 0935 454670 lấy hẹn nhe. .
cho con giá cùm phuộc luôn đi chú, bữa hôm thứ 2 ghé chú làm bạc đạn gắp + chỉnh xăng mà quên hỏi anh KTV chú có bán cùm phuộc ko. Bữa nào ghé chú gắn luôn cho đi an toàn chút + chỉnh lại xăng thêm lần nữa :cry: , vẫn còn hao xăng quá, mặc dù mức 14-15 như anh KTV nói mà 100km=2.7l===> 36km/l với bình zin xe zin =(( , hay do cách chạy nhỉ, con mới chạy côn lần đầu, đi hay bóp côn chạy trớn, ko thốc ga, nẹt pô, kỳ quá, chắc lên bình Jet gấp quá
là tổng số km đi dc 5 lần đổ xăng chia cho số lít tổng 5 lần hả chú? con thì tính bằng cách đổ đầy bình, xong coi số km, rồi chạy dc 2-3 ngày đổ lại đầy bình, xem bao nhiêu lít là đầy, lấy số km đi dc chia cho nó đó chú. Để bữa nào con test thử 5 lần xem