Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. hungevil8632

    hungevil8632 Bằng A1

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    11
    Thank bạn nhiều lắm...vậy có cần châm nước ở bình dưới ko bạn.
     
  2. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Ở dưới là Bình Nước Phụ, Nước Sôi lên thì trào ra đó, bạn có châm đầy ở bên dưới thì cũng nằm ở dưới chẳng bao giờ lên trên được

    Bình Nước phụ tháo ra vứt cũng đc, chẳng ảnh hưởng j` cả
     
  3. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    LÀ sao ?? Đâu phải tự nhiên thiết kế bình phụ đâu anh ?!? Xe chạy đường trường không cần bình phụ có sao ko ?
    Lúc trước 1 mem giải thích bình phụ cũng quan trọng lắm. Lúc cần thiết sẽ bơm nước từ bình phụ lên tản nhiệt nếu nước trên tản nhiệt quá nóng
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Xe Honda thiết kế bình nước phụ nằm ở trên nên nếu như bạn nói thì nước sẽ bơm xuống được khi xe hết nước

    Xe Yamaha thì bình nước phụ nằm bên dưới, và hoàn toàn ko có 1 áp lực hay 1 cái bơm nào bên dưới tác động vào bình nước phụ hết, bình nước phụ chỉ để chứa nước phía trên két trào xuống do nhiệt độ hay lúc ngã xe ...v.v.. mà thôi, bạn ko tin thì cứ đổ nước đầy vào bình nước phụ đi rồi trên két đổ ít hay ko đổ luôn cũng được nữa, chạy 1 thời gian thử xem , nước ở dưới bình nước phụ sẽ vẫn ở đó và ko hề mất đi 1 giọt nào cả
     
  5. harvestmoon2332

    harvestmoon2332 Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/11
    Bài viết:
    1,212
    Được thích:
    724
    Lần trc' zô hãng thay nc' ko bjk tụi ktv đổ nc' zô két hay zô bình fụ nữa,nguy hiểm wá :-S:-S:-S
     
  6. FACTORY

    FACTORY Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    1,493
    Kĩ thuật viên cũng đã qua nhiều khóa đào tạo rồi mà bạn :)
     
  7. billsau

    billsau Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    99
    các bác cho em hỏi ,đi full 135 ,thì đi NSD bao nhiêu ,em muốn nhẹ xe ,có đề chút xíu nhưng đừng gầm máy
     
  8. harvestmoon2332

    harvestmoon2332 Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/11
    Bài viết:
    1,212
    Được thích:
    724
    Zại làm sao bjk chừng nào nc' bị hụt nhỉ?đó h cứ tưởng xem ở cái bình fụ :(:(:(
     
  9. huynhthanhsang9

    huynhthanhsang9 Bằng A2

    Tham gia:
    4/2/11
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    491
    Mấy thầy thợ cho em hỏi...xe em 2010 đi bình Jet & Kn, IC brt, lò xò đầu,...đi được 27000 km giờ máy xe hay bị xào, đi tốc độ 15-12km xe xào rất lớn, có lúc lại ko xào. Bữa em đem ra yatown thì thợ nói ko bị gì...mà thiệt là ko bị gì vì nó ko có xào như lúc ở nhà, chạy nấy vòng là ko xào...hixhix..thế là đành mang xe về trong nỗi lo âu,tối lấy xe đi lại bị tiếp. Nghe mấy anh đi trước nói có thể bể bi côn, em quyết định mạng đi thay mặt dù thợ nói là ko bể...thay rồi cũng ko hết...giờ em ko biết là nó bị cái quái gì nữa...con bồ em nó cứ chọc mua xe dỏm, cứ kêu hoài...em ức mà đâu cải lại vì xe em nó kêu thiệt mà...X(...giờ mấy thầy coi phán xe em nó kêu gì ko...sên cam, xuc pap...hay gì ko...em lo quá...
     
  10. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    qua TDL làm cho nhanh, tốt nữa.Ỡ đây là bão trì mà bạn.:)

    ===== Bổ sung vào lúc 18:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:23 =====


    Có phãi bớp côn là hết nghe phãi ko? Thã ga thì nghe rõ hơn?????
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...