Ở dưới là Bình Nước Phụ, Nước Sôi lên thì trào ra đó, bạn có châm đầy ở bên dưới thì cũng nằm ở dưới chẳng bao giờ lên trên được Bình Nước phụ tháo ra vứt cũng đc, chẳng ảnh hưởng j` cả
LÀ sao ?? Đâu phải tự nhiên thiết kế bình phụ đâu anh ?!? Xe chạy đường trường không cần bình phụ có sao ko ? Lúc trước 1 mem giải thích bình phụ cũng quan trọng lắm. Lúc cần thiết sẽ bơm nước từ bình phụ lên tản nhiệt nếu nước trên tản nhiệt quá nóng
Xe Honda thiết kế bình nước phụ nằm ở trên nên nếu như bạn nói thì nước sẽ bơm xuống được khi xe hết nước Xe Yamaha thì bình nước phụ nằm bên dưới, và hoàn toàn ko có 1 áp lực hay 1 cái bơm nào bên dưới tác động vào bình nước phụ hết, bình nước phụ chỉ để chứa nước phía trên két trào xuống do nhiệt độ hay lúc ngã xe ...v.v.. mà thôi, bạn ko tin thì cứ đổ nước đầy vào bình nước phụ đi rồi trên két đổ ít hay ko đổ luôn cũng được nữa, chạy 1 thời gian thử xem , nước ở dưới bình nước phụ sẽ vẫn ở đó và ko hề mất đi 1 giọt nào cả
các bác cho em hỏi ,đi full 135 ,thì đi NSD bao nhiêu ,em muốn nhẹ xe ,có đề chút xíu nhưng đừng gầm máy
Mấy thầy thợ cho em hỏi...xe em 2010 đi bình Jet & Kn, IC brt, lò xò đầu,...đi được 27000 km giờ máy xe hay bị xào, đi tốc độ 15-12km xe xào rất lớn, có lúc lại ko xào. Bữa em đem ra yatown thì thợ nói ko bị gì...mà thiệt là ko bị gì vì nó ko có xào như lúc ở nhà, chạy nấy vòng là ko xào...hixhix..thế là đành mang xe về trong nỗi lo âu,tối lấy xe đi lại bị tiếp. Nghe mấy anh đi trước nói có thể bể bi côn, em quyết định mạng đi thay mặt dù thợ nói là ko bể...thay rồi cũng ko hết...giờ em ko biết là nó bị cái quái gì nữa...con bồ em nó cứ chọc mua xe dỏm, cứ kêu hoài...em ức mà đâu cải lại vì xe em nó kêu thiệt mà...X(...giờ mấy thầy coi phán xe em nó kêu gì ko...sên cam, xuc pap...hay gì ko...em lo quá...
qua TDL làm cho nhanh, tốt nữa.Ỡ đây là bão trì mà bạn. ===== Bổ sung vào lúc 18:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:23 ===== Có phãi bớp côn là hết nghe phãi ko? Thã ga thì nghe rõ hơn?????