Vậy là nhớt để pha xăng cũng đồng thời là nhớt bôi trơn động cơ ? Mình cứ tưởng phải dùng 2 loại khác nhau.
Xe của Thienquan cũng được lắm đó, xe mới sơn lại dàn áo, em mua về chỉ dán tem lại là đẹp hình như bán 9tr Không. Xe 2 thì khác 4 thì ở chỗ là phải dùng nhớt chung với xăng, ngoài ra nó vẫn phải xài nhớt máy mà em hay thay nhớt cho xe bốn thì đó. Có nghĩa là ngoài đổ nhớt để xe chạy ra thì khoảng 2 hay 3 tháng hoặc 2000km trở lên ra ngoài tiệm rửa xe kêu nó thay bình nhớt máy giống như mình hay thay nhớt cho xe ga và số 4 thì vậy. Cái này thì 2 thì và 4 thì đều xài chung. Nên lưu ý lâu lâu ngó bình nhớt pha với xăng nếu thấy gần cạn thì lo châm vô chứ để vậy mà chạy là bị luppe liền.
ý tưởng này y hệt ý tưởng của mình ..........mà bị gãy do giấy tờ + thíu kinh phí ( lúc có lúa thì ko ra giấy ...ra rồi thì hết máu = = )
topic bùn quá nek mới làm cái tour 1400km về lúc đi có ghé đà lạt thì thấy người dân trên đó đi si V nhiều ghê lun nhìn dàn áo mà thèm hix hix
- Cần mua bộ tem F1Z như hình chỗ nào bán vậy ae ơi? - Với lại cho mình hỏi chỗ mua phụ tùng của SS luôn/
Anh em ơi giúp mình với.... Xe mình đi sao nó rất ì ạch, số 1 số 2 pô la rất to mà dịch chuyển không bao nhiêu hết, leo dốc không nổi luôn. Có phải bị thiếu hơi ko vậy mấy anh?
Không còn ai vô đây hết....... Ráng hỏi thêm câu nữa, muốn thay cặp tay thắg tay côn mà không biết dùng của xe gì thì đc? của exciter đc không vậy anh em?
hồi đó mình đi đà lạt leo đèo cũng giống như bạn zậy, vặn hết ga mà leo k nổi luôn, nó cứ yếu yếu sao đó, cái mình zề thay pô e zin = pô e kn zô thấy nó mạnh hơn hẳn, pôe zin hình như nó bí wá , xe mình thì mình khắc phục như vậy đó. hoặc cũng có thể do nồi nữa, kiểm tra lại nồi nha bạn bữa mình bị cong tay côn cái ra tiệm mua tay côn của ex lắp zô vừa y lun