Họng lấy gió lớn , jiclo thứ 3 cấp xăng cho ga cuối , lưỡi gà cacbon tạo luồng xoáy lớn cho hòa khí , sử dụng lại TPS , bơm gia tốc . Pô air K&N có thể xúc rửa mà không cần phải thay định kì . Nói chung bình Jet cũng chỉ hơn " chút xíu " . Nhanh , hao xăng ? Chậm hơn tí xíu , tiết kiệm xăng ? ... 1km2 , mạnh ? 1200km , ổn định ) JetTunning là kĩ thuật cải thiện khả năng làm việc trên BXC . So sánh bình Jet với bình khác giống như việc so sánh 1 chiếc xe full 135 với 1 chiếc xe zin 180cc !
không biết tại sao mà vừa lên 3000km thì thay shell ultra vào ,trước dùng ax5 ,thì đi chuyến vũng tàu vẫn ngọt ga và nhẹ xe ,nhưng đến hôm sau thì chạy thấy xe có vẻ không ngọt ga ,thấy máy nó rần rần ở tay lái và chân vì khi xe không êm nó sẽ có hiện tượng đó ,ai biết giải thích dùm với 8-|
nước làm mát nên thay nước hãng hay thay loại nào?có bác nào thay nước làm mát ngoài của hãng chưa?có tác dụng zì rõ rệt không?thanks
Vậy là chuẩn rồi, xe ko có vấn đề gì thì khỏi. Đem ra cho nó tăng sên thôi. Đừng cho nó chỉnh mấy ốc gió, garranty. Mình nhớ ko lầm là 2 nhớt đó dành cho tay ga mà, sao bỏ vô xe Exciter đi? Thay đúng 0.9l nha bạn. Trước mình cũng thay như bạn, máy nóng và kêu lắm
bữa thử kéo ga mạnh nhả côn nhanh vào số 1, cho nó chồm tới, để giỡn thằng bạn, xong tự nhiên quạt nó kêu T_T, em sợ quá tắt máy liền, bữa giờ xe chạy bình thường, vậy hiện tượng đó là sao các bác? sao quạt nó quay vậy? khi nào thì quạt quay?
Quạt quay khi nhiệt độ máy quá tải, nhiệt của nước làm mát trong két nước tăng cao. Chứ bình thường bạn mới đề xe lên quạt ko có chạy đâu. Mình thấy 1 số anh em câu điện trực tiếp cho quạt làm máy chạy suốt khi bật khóa điện xe luôn. Hạn chế bốc đầu, an toàn cho chính mình và độ bền cho xế yêu bạn nhé :X ===== Bổ sung vào lúc 10:49 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:46 ===== Nhớt shell ax3 cấp nhớt thấp hơn ax5, chạy tất nhiên sẽ không bằng ax5. ax3 chạy cho dream, wave thì được chứ chạy cho Exciter thì hoặc ax5 hoặc motul silver.
Nước mát tốt nhất nên thay đồ của hãng , còn nếu tốt hơn thì Motul Đừng thay nước làm mát bên ngoài đựng trong mấy lon màu xanh lá cây nha bạn , cực kì không tốt cho xe ! Bạn nhìn xuống dưới cái lòng thấy có 1 con ốc , xả ốc ra , lấy thau hứng nước , sau đó mở nắp két nước ra từ từ cho nước chạy hết xuống thau . Rồi gắn ốc vô lại , châm nước vào két nước . Cẩn thận không nên làm lúc nước còn nóng nha bạn