ban noi ro cach' thay chui` ex dc hk..bo snd minh` hu het roi dang tinh' thay bo nao tot xai .428 bo do xai cho wave thi pai xai do' chiu` dai` co du hk?can` pai noi them hk ban.tk ban trc
mình đang đi nhông 15 dĩa 40. Chỉ cần mua cùi dĩa ex khoảng 7x VND gắn vô, tiện lại cục canh tí xíu là ok (cục canh là cái cục nằm đằng sau, bên phải cái má đùm nối vào gấp đó). chạy dĩa 40 rất ổn, đỡ bị dư máy hơn tí xíu. tiện lợi là sau này có thể gắn dĩa size bao nhiêu cũng được nhông xích EX lắp cho taurus : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=208514 ngay trang 1 ngta dạy đó bạn còn về 428 thì đây : Bác có thể tham khảo thêm 1 số thông tin này: 1. Dòng sên mã số từ 415-428 dùng cho xe từ 100 CC - 135 CC . 2. Dòng sên mã số từ 428-530 dùng cho xe từ 135 CC trở lên (xe motor) . Tích lọc lại được quy luật đọc mã số khá thú vị cho việc chọn nhông sên dĩa phù hợp nhất : 4XX : con số 4 có nghĩa là mắc sên dài 12,7mm; số XX có 15 - 20 - 28 tương ứng với cách chọn nhông dày phù hợp 4,77mm - 6,35 mm - 7,75mm của sên . 5XX : con số 5 có nghĩa là mắc sên dài 15,875 mm; số XX có 20 - 25 - 30 tương ứng với cách chọn nhông dày phù hợp 6,35mm - 7,95 mm - 9,53mm của sên . XX : là bề dày nhông cần chọn cho phù hợp với từng loại sên có số 15 - 20 - 25 - 28 -30 tương ứng 4,77mm - 6,63mm - 7,95mm - 7,75mm - 9,53mm . Xích 428 - 104L Daiichi Xích 428 - 112L Daiichi Xích 428H - 128L Daiichi đều là xích 9 ly, 104 112 128 tức là số mắt xích, mua cho phù hợp là đc.
bạn ra đường Lý Thường Kiệt, ngoài HP mình chỉ có dạng yên của Gravita như của mình thôi, k có cái kiểu đang thịnh trong nam, muốn gọt yên ntn hoặc để yên thì bạn bảo người ta, lần trc' mình gọt and bọc mất có 100k thôi. Bác đó lấy rẻ thì mình toàn xúm vào làm cùng > mình thì mình thích gọt yên phẳng và mỏng cho người ngồi sau đỡ chênh vênh =)) chứ yên zin ngồi toàn cách 1 đoạn, mình tài khó vẩy lắm
mua cái mặt nạ Ex 2010 cũ rồi về cắt đi cho đỡ phí , chế ướm vào dàn đầu cũ, hở chỗ nào thì dùng nhựa uống nước gá keo vào, trít keo AB 2 thành phần, rồi mang ra tiệm sơn, cả bả lẫn sơn mất 300k lận mình đợi lĩnh lương đi bảo dưỡng xe rồi hạ 1 thể đây bạn :">