chào chú sơn. con có 1 thắc mắc về cái gọi là ABS, chú có thể giải thích rõ rõ hơn tí cho con biết đc ko , vì theo con biết thì nó chống bó cứng phanh khi thắng để tránh trường hợp bị trượt, và theo con nghĩ là nó liên quan nhiều tới hệ thống thắng hơn là phuộc , và theo con tìm hiểu thì đó là thiết bị có liên quan đến điện tử , và một điều nữa, sao chú không đăng kí bản quyền đi, để người khác giành bản quyền thì sao , đó chỉ là cảm nghỉ của con thôi, mong chú trả lời, chào chú
Chúc mừng bạn vẫn còn nhiều niềm vui bên cô vợ ... sắt ===== Bổ sung vào lúc 22:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:57 ===== Chào Bạn . Bạn xem thêm bên mục kỹ thuật " clip giải thích về ASB " sẽ hiểu rỏ hơn __ Vấn đề Bản quyền : cơ quan bảo hộ sở hửu trí tuệ chỉ bảo hộ về kiểu dáng công nghiệp ( người có ý định ăn cắp chỉ cần thay mẩu tí xí là huề cả làng ) , còn khám phá về định luật vật lý mới chỉ có cơ quan khoa học chuyên ngành xác nhận
Chào Bạn . Bạn xem thêm bên mục kỹ thuật " clip giải thích về ASB " sẽ hiểu rỏ hơn __ Vấn đề Bản quyền : cơ quan bảo hộ sở hửu trí tuệ chỉ bảo hộ về kiểu dáng công nghiệp ( người có ý định ăn cắp chỉ cần thay mẩu tí xí là huề cả làng ) , còn khám phá về định luật vật lý mới chỉ có cơ quan khoa học chuyên ngành xác nhận [/SIZE][/COLOR][/QUOTE] clip đó là chú làm hay là clip nói về abs của xe hơi vậy
http://img521.imageshack.us/img521/3296/picture001py.jpg cho con ? 2 cái miếng inox tròn dưới chẵng 3 là cái j vậy chú , và có tác dụng j vậy
đó là 2 cái vòng (cắt ra từ ti phuộc ve chai của sh hay gì đó) hàn vào phía dưới chảg 3 của ti phuộc zin để khi hạ phuộc xuống thì cái chảg 3 có cái để chịu lại, chú sơn hay gọi cái đó là 2 cái cà rá
vote.............................................................................................................
xin chú Sơn cho con cái địa chỉ để con có thể liên hệ và nâng cấp, con đang chạy ex 2010 đi qua ổ gà cũng có hiện tượng cụp cụp, chú báo giá cho con chi phí khắc phục luôn nhé. Cám ơn chú nhiều
chú Sơn: xe con ex11 có đôn phuộc sau (hơi cao, vì con thix dáng sport và ko có ý định về zin) nên trọng tâm xe dồn lên bánh trước rất nhiều, cứ ngồi lên xe là hết >1/2 hành trình phuộc, khi chạy mà nhả ga cho máy kéo xe lại rồi bóp thắng thì hành trình phuộc chỉ còn khoảng 1cm (sợ chưa) nên lúc gặp ổ gà thì chú hiểu r` đó... lúc con đi bt qua cái gờ nào cao khoang 2,3 cm là nghe tiếng cọc lất lạ (ko phải từ chén cổ nha chú) nay chú tư vấn cho con nên làm sao để tăng hành trình phuộc, phuộc nhún đầm hơn, êm hơn mà ko phải hạ ti 2010 ko ak. (như thay dầu hoặc lò xo) chú báo giá cho con luôn nhé, cộng cả tiền chén cổ chú nhé
clip đó là chú làm hay là clip nói về abs của xe hơi vậy[/QUOTE] Chào bạn Clip đó là do đài truyền hình quay , nói về ASB của người việt ( ABS của người Đức ) ===== Bổ sung vào lúc 07:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:20 ===== Chào bạn Nếu giử lại ty phuộc Ex 2011 thì không thể như ý bạn được vì ty phuộc 2011 rất ngắn lượng dầu không đủ cho hành trình dài Thứ nữa "lúp pê " trong ty lại làm bằng nhựa khá mỏng không chịu được áp lực lớn nên kêu mổi khi qua gờ là khó tránh . Bạn muốn hài lòng xác suất 99,9% chỉ có thay ty Ex 2010 rồi hạ xuống cho xe cao bằng zin thôi . Hiện nay tổng phí cho full bài này là 1.150.000 đvn ( bạn nên dự trù 1.500k để có dư làm thêm bạc đạn gấp sẽ ổn hơn ở vận tốc lớn )