Thay lò xo sport thì nên ra chổ chuyên phuộc sport như góc Trần Huy Liệu - HVT, khoảng 150~200k . Thks, muốn làm 2x2 cũng được mặc dầu 2x1 đã chuẫn rồi... Trên 30 chục xe đã được kiểm tra gắp và thay bạc đạn đũa, test trên gờ giảm tốc Đào Duy Anh - Phổ Quang, tất cả đều ok. Có gì lúc đó hãy so sánh trước khi làm nhe. .
ah chú cho con hỏi giữa phuộc zin thay lò xo spo va phuộc zin có lông đền độ nhún nào tốt . Con chiêm long đền ở tiệm trong hẻm hồng phát rối thấy cũng tạm được nên muốn hỏi chú thay lo xò spo co nhún tốt hơn ko .thank chú nhiều!
phục chú về BXC luôn :X .hồi sáng này con tháo ra xem thì ra là do rách cái ron con sâu bơn gia tốc.trước rách 1 lần nhưng ko chảy xăng dư con lấy keo dán lại sài đỡ lần này chảy túi bụi luôn mà hãng Ya ngoài này ko có bán cái ron đó con lấy keo dán ron nắp nồi màu trắng trám vào dùng đỡ .chái bơm đó mình tháo cáp ra ko dùng thì chạy thế nào zậy chú.hôm nào con vào làm bxc zới bạc gấp luôn.nói làm wai mà chưa làm được nữa
Hôm nay có buổi tập xe tại Bình Dương, vài hình ảnh để AE tham khảo Track dài 3km đoạn thẳng 1km2 + 12 khúc cua an toàn AE nào có nhu cầu tập bo cua, sang số sống, đề 3, thắng... có thể PM đi chung nhe. [YOUTUBE]BiJP23hhxKI[/YOUTUBE] Kết quả đề toán hôm nay: Jet[62 = 63 > 57 > Full 135] > CBR150 zin > 135 cam nồi. .
Nếu đã chêm lò xo zin thì nên để vậy đi, thay lò xo sport cũng khg tốt hơn nhiều, . Tháo dây bơm ra cũng xì ah... tăng tốc yếu hẵn, .