A Hùng cho em hỏi. Tình trạng xe em zin khi lên ga mạnh là bị ra khói bị cũng lâu òi. Em cũng đã thay bộ Lòng+ Píton khác òi mà cung như cũ, dzậy có fai là do bị dàn Suppap ko anh? Anh PM dùm em giá làm dàn đầu + thay cây cam lun nha.Hôm nào rảnh e chạy lên làm chứ xe đi cứ lì lì thấy ghét. Thanks
BM Jet chạy lợi xăng hơn BM khoảng 5~10% canh chỉnh chế độ Racing hay TK theo yêu cầu. Tùy cam, nòng, po và cách chạy xe, trung bình 40~45km/l .
chú Hùng ơi cho con hỏi cái co jet V2 và cái pộ e k$n đó nhiu tên vậy pas>gan vào bình BM co cần chỉnh lai săn gió>hay tiện j k vậy chu? thak chu
Chủ topic có thể cho biết sao mà xe không bị rung khi chạy ngoài 130km/h không. Thấy xe chủ topic không có trợ lực mà không bị rung lắc khi chạy ngoài 130km/ sao?
BM Jet V2 1T350 có po air K&N bao lắp ráp canh chỉnh. . Trước: Cùm phuộc X1R, siết lại cổ nếu cần Sau: Phuộc zin chêm long đền 5mm, gắp thay bạc đạn đũa. Bánh xe bơm đúng ký 2,1 sau, 2 trước . Su pap 19/22, lo xo 2.8mm .
Canh chỉnh lại xăng gió chút thôi, chạy bình thường. . Nhẹ: do dây ga đơn và lò xo bình Mikuni khg căng kắm Dài: hành trình quả ga 34mm dài hơn bình zin BS25 .
Không phải chỉ tiền không, còn phải có đam mê, tìm tòi, sáng chế, phát triển... mới tiến tới được. Hãy so sánh nước Nhật, người Nhật sau chiến tranh với nước Việt, người Việt sau chiến tranh.... .
Con định mua bình BM này nhưng nó có vấn đề là chỗ cái co này bị dán keo, kại tháo ra thì đc. H chú nhận lên jet cho con lun đc hok? Giá cả chú pm con lun nha, làm full nha chú